Tin tức

3 loại máy xoa nền bê tông phổ biến

Thị trường thiết bị xây dựng hiện nay ngày càng sôi động nhờ khoa học kỹ thuật. Trong đó máy xoa nền bê tông là sản phẩm dần dần không thể thiếu. Các chủ thầu có kỹ năng quan sát cũng như con mắt kiểm tra gắt gao, có gu thẫm mỹ đều dùng và tin dùng rộng rãi. Sau đây rồng việt xin phép giới thiệu cho quý độc giả những dòng thiết bị thi công phần nền này, loại mà đã và đang được các khách hàng tin dùng nhiều nơi cũng như đang đắt hàng.

 

Xu hướng dùng máy xoa nền bê tông mới

 

Trong công tác xây dựng, điều rất quan trọng là làm mịn bề mặt bê tông hoặc sàn, góp phần vào chất lượng của các dự án. Thiết bị xoa bê tông có không ít ưu điểm. Dễ thấy rằng nó là một máy móc có hiệu quả hỗ trợ trong cuộc sống của chúng ta tương đối cao.

 

Máy xoa nền bê tông giá rẻ là một máy được dùng chủ chốt trong công việc của bê tông đã hoàn thành. Sản phẩm này được dùng để làm mịn bề mặt vữa. Bê tông phẳng linh hoạt, nhanh. Điểm mạnh chính của thiết bị này là tiếng ồn thấp, dễ di chuyển, dễ dùng.

 

Trên thị trường giờ đây, nó đã lọt vào con mắt của nhà thầu thẩm mỹ cũng có khả năng theo dõi tiến độ và được dùng rộng rãi cho sản xuất hàng loạt.

 

3 loại máy xoa nền bê tông phổ biến

 

Máy xoa nền mikasa giá rẻ

 

Máy xoa bê tông  với công suất làm việc mạnh mẽ, tốc độ quay 50 - 70 vòng / phút, troweling nhanh chóng và linh hoạt làm mịn trục lăn để đánh bóng bê tông nhanh chóng và dễ dàng. Chất lượng cao.

 

Thiết bị  nhỏ gọn giúp việc vận chuyển dễ dàng hơn từ dự án này sang dự án khác, tiết kiệm chi phí vận hành và nhân lực.

 

Máy xoa nền mikasa chính hãng với động cơ xăng nhanh chóng duy trì và bạn có thể dùng linh hoạt các loại động cơ khác nhau như honda GX160 hay động cơ robin EY2 không là vấn đề. Kiểu tay cầm điều khiển cũng giúp công nhân điều khiển dễ dàng không quá khó khăn phức tạp.

 

3 loại máy xoa nền bê tông phổ biến

 

Thiết bị làm phẳng bê tông sàn DYNAPAC BG33E

 

Máy DYNAPAC BG33E chạy xăng, dầu với động cơ Honda GX270QX công suất 6KW, kích thước máy (mm) : 27966 x 1196 x 1010, và một tấm phẳng để đánh bóng bê tông nhanh và yên tâm cho người thi công  hơn, đường kính mâm xoa là 1140mm. Việc dùng máy này không những rút ngắn thời gian xây dựng mà còn cả lao động của con người.

 

Ngoài ra, sản phẩm dùng động cơ xăng thuận tiện, bảo dưỡng nhanh, nhân lực kinh tế và vận hành chi phí. Với kích cỡ nhỏ gọn, người dùng có thể di chuyển dễ dàng máy từ nơi này sang nơi khác.

 

Đặc điểm của sản phẩm :

  • Bề mặt bêtông phẳng

  • Tiếng ồn thấp, không tạo tiếng ồn, ảnh hưởng tới xung quanh

  • Dễ di chuyển và dùng.

  • Chất lượng nhanh, tiền bạc và thời gian được tiết kiệm.

    Tham khảo : máy xoa nên misaka tại rồng việt

3 loại máy xoa nền bê tông phổ biến

 

Máy xoa sàn bê tông RV

 

Máy có 2 model là KIA - JIT36, KOBA -KPT900 với đường kính mâm xoa lần lượt là 914 và 910 mm. Máy làm phẳng bê tông RV có công suất 4 vòng / phút, tốc độ 60 vòng / phút, ủi linh hoạt và nhanh, và máy mài mịn làm cho công việc đánh bóng bê tông đảm bảo nhanh, cho công trình xây dựng chất lượng tốt. Việc dùng máy xoa bề mặt bê tông không những tiết kiệm thời gian xây dựng mà còn cả lao động.

 

Máy xoa sàn bê tông di động RV dùng sự tiện lợi của động cơ xăng. Bạn có thể dùng động cơ honda GX160, hoặc động cơ loại khác có cùng công suất. Kích cỡ gọn nhỏ giúp dễ vận chuyển từ cơ sở này sang cơ sở khác, cũng thích hợp với các công trình vừa và nhỏ, tiết kiệm chi phí vận hành và nguồn nhân lực. Nếu quan tâm về giá máy xoa nền bê tông bao nhiêu, hãy để chúng tôi được có cơ hội báo giá cho quý vị tại 0923.079.779 (P.KD).

 

Nếu như quý vị đang có nhu cầu trang bị thiết bị xây dựng này, hãy đến với Rồng Việt để được phục vụ tốt nhất về giá, vận chuyển, sản phẩm.