Tin tức

Giàn giáo thi công xây dựng chất lượng cao

Tại website rovico.vn công ty chúng tôi chuyên cung cấp giàn giáo thi công xây dựng chất lượng cao được bảo hành trong thời gian dài đảm bảo uy tín, chất lượng giá cả cạnh tranh quý khách sẽ thật sự hài lòng khi đến với chúng tôi.

Giàn giáo thi công xây dựng chất lượng cao được chuyên dùng trong các công trình dân dụng lẫn các công trình công nghiệp. Giàn giáo thi công có chất lượng sẽ mang đến sự an toàn, chắc chắn trong quá trình tiến hành công trình.
Trong xây dựng để tiến hành được các công trình thì tất nhiên không thể thiếu sự hiện diện của giàn giáo. Giàn giáo là bộ xương của thi công công trình, là bộ mặt của công ty xây dựng, giàn giáo có chắc chắn, an toàn sẽ giúp cho tiến trình thi công nhanh nhất và đặc biệt là yếu tố làm nên uy tín của công ty xây dựng. Do vậy, giàn giáo thi công xây dựng chất lượng cao cần phải thật sự quan tâm.

gian giao thi cong xay dung chat luong cao s1

Giàn dáo thi công xây dựng chất lượng cao được nhiều người quan tâm

 

Bạn có thể tìm thấy đầy đủ các thiết bị giàn giáo thi công xây dựng tại Công ty sản xuất máy và thiết bị xây dựng Rồng Việt. Rồng Việt chuyên cung cấp trọn gói các loại giàn giáo - xà gồ,… cùng nhiều thiết bị có liên quan chất lượng, đúng tiêu chuẩn cho các công trình lớn nhỏ và đã được các Công ty xây dựng có uy tín tin tưởng. Khi đến Rồng Việt, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để chọn được giàn giáo phù hợp, giá cả tốt nhất.


Đối với rất nhiều nhà thầu có nhiều hạng mục lớn bé, nhu cầu về thiết bị xây dựng nói chung và giàn giáo xây dựng nói riêng là không thể thiếu. Để mua được giàn giáo thi công xây dựng chất lượng cao, giá rẻ và đảm bảo về độ an toàn trong xây dựng thì người mua cần nghiên cứu và tìm hiểu rõ nhiều vấn đề. Còn với nhiều nhà sản xuất thiết bị thì đây là một cơ hội để đưa sản phẩm và thiết bị của mình vào đại công trường này.


Sản xuất giàn giáo là ngành cơ khí đơn giản, tuy nhiên vẫn phải tuân thủ những nguyên tắc sản xuất giàn giáo nhất định để vừa đảm bảo tính an toàn, thẩm mỹ và tinh giảm tối đa những công đoạn không cần thiết để mang lại cho khách hàng mua và sử dụng. Trong xây dựng, tùy theo các công trình mà sẽ chọn được những sản phẩm giàn giáo phù hợp, chẳng hạn như: xây cầu đường, xây nhà cao tầng,…

gian giao thi cong xay dung chat luong cao s2

Đặc điểm chi tiết của giàn dáo thi công xây dựng chất lượng cao trong thi công xây dựng


Trong thực tế, việc cung cấp giàn giáo thi công xây dựng chất lượng cao cho công ty xây dựng thường vấp phải những vấn đề sau.
- Sẽ có trường hợp chất lượng không đồng đều trong một lô hàng, thường một lô hàng có thể bị trà trộn từ 20% - 30% hàng kém chất lượng so với cam kết.


- Giao hàng không đủ độ dày cam kết nhưng đủ số kilogam cam kết. Sở dĩ có trường hợp này là vì giàn giáo bị nhồi nhét tạp chất vào những kết cấu bít kín để tăng trọng lượng mà chất lượng lại không được đảm bảo.


Để tránh những điều đáng tiếc trên, các nhà thầu xây dựng cần chọn nhà cung cấp giàn giáo có kiểm định chất lượng sản phẩm. Vì điều này sẽ an toàn hơn khi khách hàng chọn mua sản phẩm giàn giáo từ các nhà cung cấp này. Đồng thời, nên kiểm tra quy trình sản xuất trước khi mua hàng cũng như trao đổi với những đồng nghiệp khác về thông tin của nhà cung cấp mà bạn định mua.


Để có được những khung giàn giáo sử dụng an toàn, các nhà thầu xây dựng cũng cần chú ý đến những yếu tố cơ bản sau đây:


- Độ dày: thép càng dày thì chất lượng giàn giáo càng cao.
- Chất lượng thép đầu vào: thép được sử dụng để sản xuất giàn giáo không được quá cứng hoặc quá mềm.
- Chất lượng mối hàn giàn giáo: mối hàn là liên kết rất quan trọng, nên nó luôn được nghiên cứu để cải tiến. Hiện nay khoa học công nghệ đã phát triển và công nghệ hàn co2 (Mig) ra đời thay thế cho phương pháp hàn que lúc trước.


Với những chia sẻ về cách chọn giàn giáo thi công xây dựng chất lượng cao thì Công ty Sản xuất máy và thiết bị xây dựng Rồng Việt hi vọng quý khách hàng sẽ chọn lựa và có sự hiểu biết về giàn giáo thi công xây dựng chất lượng ca hiện nay và nên chọn nơi cung cấp giàn giáo nào có giá phù hợp với chất lượng. Đồng thời, bây giờ bạn đã trở thành chuyên gia trong việc mua giàn giáo, sẽ không có nhà cung cấp nào dám qua mặt bạn được.

gian giao thi cong xay dung chat luong cao s3

 

 

Công ty Rồng Việt tự tin cam kết cho quý khách hàng sản phẩm giàn giáo thi công xây dựng đều đạt chất lượng cao 

 

Giàn giáo xây dựng Rồng Việt đã được cung cấp cho hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên phạm vi cả nước. Rồng Việt luôn làm việc miệt mài để tạo ra những sản phẩm giàn giáo thi công xây dựng chất lượng cao, giá thành hợp lý nhằm mang lại nhiều giá trị cho khách hàng. Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp giàn giáo thiết bị có uy tín trên thị thường được nhiều nhà thầu tin dùng.


Bên cạnh đó, giàn giáo xây dựng Rồng Việt đảm bảo sẵn sàng giao hàng đúng tiến độ cam kết, đúng tiêu chuẩn chất lượng đã đăng ký để đảm bảo an toàn. Sẵn sàng gánh chịu mọi sự thiệt hại nếu có. Và sẵn sàng hoàn lại tiền nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng, dịch vụ. Chính vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho giàn giáo Rồng Việt để bạn mua được sản phẩm dàn giáo chất lượng, đảm bảo an toàn, gia cả cạnh tranh.