Tin tức

Ba lý do đừng bỏ qua máy bẻ đai sắt tự động

Nếu bạn là một nhà thầu xây dựng thì đừng bỏ qua máy bẻ đai sắt tự động vì những lý do sau

Có thể nói, việc nghiên cứu ra máy bẻ đai sắt xây dựng là một tiến bộ kỹ thuật của một tính chất cao hơn. Tiến bộ này đã giúp quá trình gia công nặng của ngành công nghiệp xây dựng trở nên tối ưu hóa hơn nhờ quy trình tự động hóa. Hiện nay, máy cắt đai đã được phổ biến rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng. Và đây là ba lý do đừng bỏ qua máy bẻ đai sắt tự động hữu ích này cho mình.

Máy bẻ đai tiết kiệm thời gian và công sức

máy bẻ đai sắt tự động

Nó là một máy bẻ đai sắt tự động tích hợp cao có thể cắt ra các đai thép trong tất cả các hình dạng và kích cỡ. Chúng thường được sử dụng trong kết cấu bê tông cốt thép. Trong quá trình vận hành, chúng đạt tốc độ uốn cong lên đến 5-7 m / phút đối với uốn cong vuông, uốn hình chữ nhật, uốn hình tam giác, u uốn, uốn l, làm thẳng. Với quá trình cắt, bộ chuyển đổi dây đai có thể đạt đến 30 m / phút.

Với hiệu quả như trên, máy bẻ đai sắt tiết kiệm được rất nhiều nhân công lao động cho công việc bẻ thép so với trước đây, khi chưa có máy này, toàn bộ thép cho tòa nhà lớn bé đều phải bẻ bằng sức người.

Máy cũng xứng đáng để nhiều nhà đầu tư chi tiêu vốn nhờ một phần thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và chiếm ít không gian trong suốt quá trình thực hiện. Những máy này cũng có điện năng tiêu thụ rất thấp. Chỉ có 1,1 kw đến 1,5 kw điện là đủ để xử lý rất nhiều công việc nặng.

Máy bẻ đai đơn giản dễ dùng

máy bẻ đai sắt tự động

Ngoài ra, lợi thế của các máy bẻ đai sắt tự động về nguyên tắc là đơn giản và dễ sử dụng. Ban đầu, các cuộn dây bằng sắt sẽ được cho vào phần đỡ sắt với trọng lượng từ 100 đến 700 kg. Đầu thép sẽ được chèn vào bên trong máy thông qua lối vào cáp. Thanh sắt hoạt động một cách thụ động. Điều này có nghĩa là khi các lọn sắt đi vào sẽ được làm thẳng và khi sắt thẳng, máy sẽ dừng lại. Khi sắt được làm thẳng, nó sẽ tiếp tục được truyền qua bộ đếm, kích cỡ và số lượng của bộ mã hóa. Các tham số được báo cáo để chạy hệ thống plc. Sau khi hoàn thành giai đoạn này, họ sẽ tiếp tục di chuyển qua dàn lô kéo sắt và bộ phận tạo góc cho sản phẩm.

Cho ra sản phẩm đa dạng

Thêm vào đó, máy bẻ đai sắt xây dựng có một tính năng mới và tính sáng tạo cao. Chỉ với một máy, chúng giúp nhà đầu tư giải quyết tất cả ba thao tác làm thẳng, uốn và cắt lên đến 10 trang / phút một cách tự động. Ngoài các lợi ích của năng suất cao tương đương 10 đến 15 người làm việc thông thường, tiết kiệm ngân sách tối ưu, nó có độ chính xác cao, kiểm soát mức sử dụng vật liệu một cách hợp lý hơn.

Hiện nay, thiết bị bẻ đai đã được áp dụng rộng rãi và mở rộng trong nhiều công trình xây dựng ở việt nam. Một trong những lý do chính mà các doanh nghiệp nên đầu tư vào máy này là hiệu quả cao, giảm chi phí lao động và hạn chế thiệt hại vật chất trong quá trình làm việc. Rồng việt – đơn vị chuyên cung cấp máy bẻ đai sắt tự động xin cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết. Gửi cho bạn bè cùng xem nếu thấy nó bổ ích nhé.

xem thêm: cách bảo quản máy bẻ đai sắt tự động