Tin tức

Bán máy bẻ đai sắt giá rẻ tại tphcm

Rồng Việt chuyên cung cấp các loại máy bẻ đai sắt giá rẻ, chất lượng tại tphcm và các tỉnh thành lân cận. Nếu bạn hiện tại đang có nhu cầu có thể liên hệ vào đường dây nóng : 0923.079.779 để được tư vấn báo giá.

Máy bẻ đai sắt có thể được coi là phát minh vĩ đại của ngành công nghiệp xây dựng. Có thiết bị này, mỗi ngày năng suất có thể lên đến vài ngàn đai sắt, phục vụ cho công trình xây dựng. Cụ thể thiết bị này là gì? Có công dụng như thế nào? Ưu điểm của nó ra sao và ở đâu bán máy bẻ đai sắt giá tốt? Xin mời quý vị theo dõi bài viết sau đây.

 

Tầm quan trọng của máy bẻ đai sắt

 

Nếu như trước đây việc xây dựng các công trình cốt thép diễn ra từ nửa năm cho đến vài năm thì giờ đây một công trình xây dựng cao hơn 10 tầng chỉ mất vài tháng thi công. Nguyên nhân là do đâu bởi từ việc chuẩn bị vật liệu cho đến xây dựng là khá mất thời gian. Đặc biệt, quá trình bẻ đai thép cũng làm không ít người đau đầu.

 

Từ khi thiết bị xây dựng này ra đời đó đã đem lại rất nhiều ưu điểm cho các chủ thầu xây dựng. Mỗi ngày máy hoạt động liên tục có thể về được hơn 1.000 đai sắt mà chỉ cần một công nhân điều khiển. Đặc biệt, công nhân này cũng chỉ mất 1 giờ đồng hồ để được đào tạo cách sử dụng máy.

 

Bán máy bẻ đai sắt giá rẻ tại tphcm

 

 

Thêm vào đó loại máy bẻ đai tự động hay máy bắn tự động đều có màn hình hiển thị các chức năng và thông tin hoạt động. Người dùng có thể dễ dàng cài đặt thông số theo dõi máy mà không để xảy ra sự cố gì. Quan trọng hơn, máy bẻ đai rất chính xác, không có sai sót, tiết kiệm được vật liệu sắt thép. Đem đến cho công trình sự chính xác, vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền cao.

 

Về mặt kinh tế, đầu tư một máy bẻ đai sắt tự động cũng không quá đắt đỏ so với việc phải thuê nhân công bẻ đai trong một thời gian dài và với số lượng nhiều. Thay vì vậy, chúng ta chỉ cần đầu tư một máy móc xây dựng và một đến hai nhân công điều khiển máy là được. Vừa tiết kiệm được thời gian lại vừa tăng năng suất và giảm chi phí nhân công xây dựng.

 

Tham khảo : 3 loại máy xoa nền bê tông phổ biến

 

Các loại máy bẻ đai sắt

 

Như đã trình bày ở trên, thiết bị xây dựng này có hai dạng đó là máy tự động và loại bán tự động. Nếu là đơn vị có vốn đầu tư chưa cao, chúng ta có thể lưu tâm đến việc trang bị máy bẻ đai sắt bán tự động với các lực nắn, uốn và duỗi đai thép được máy chịu trách nhiệm. Kích thước của đai thép sẽ do nhân công điều khiển tính toán và can thiệp đúng lúc cho ra các đại sắt có kích thước tương đối chính xác tùy theo kinh nghiệm người dùng.

 

Bán máy bẻ đai sắt giá rẻ tại tphcm

 

Máy bẻ đai sắt tự động là loại máy thực hiện khâu bẻ đai từ a đến z. Từ lúc đưa các thanh sắt vào máy đến công đoạn duỗi, tính toán kích thước, nắn sắt, cắt sắt đều tự động. Các thông số được lập trình sẵn với người điều khiển. Tất cả được theo dõi trên màn hình hiển thị chức năng. Loại máy này có giá thành cao hơn nhưng lại có hiệu quả về thời gian, chi phí nhân công so với máy bẻ đai bán tự động.

 

Nơi bán máy bẻ đai sắt giá rẻ

 

Nếu bạn đang là người làm việc trong ngành xây dựng hay là người đang chịu trách nhiệm triển khai các thiết bị máy móc cho hệ thống của mình thì hãy lưu tâm đến thiết bị này một cách nghiêm túc. Nếu bạn là người đang cần thiết bị ở khu vực thành phố hồ chí minh và các tỉnh lân cận thì Rồng Việt địa chỉ 155 Quốc Lộ 1a Phường Thạnh Xuân Quận 12 Thành Phố Hồ Chí Minh là địa chỉ uy tín mà quý khách không nên bỏ qua.

 

Chúng tôi là công ty sản xuất và phân phối thiết bị máy móc xây dựng đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề được thành lập 2007. Cho đến nay Rồng Việt đã vượt lên qua bao đối thủ với sự cạnh tranh rất lớn mới đạt được sự tín nhiệm của khách hàng như ngày hôm nay.

 

Bán máy bẻ đai sắt giá rẻ tại tphcm

Hãy đến với Rồng Việt để chắc chắn được nhận tư vấn miễn phí và nhiệt tình nhất nếu là khách hàng sẽ có cơ hội hưởng chiết khấu lên đến 10% khi mua 3 sản phẩm trở lên, sẽ được miễn phí vận chuyển và chắc chắn được hưởng chế độ hậu mãi bảo hành ưu đãi rất tốt.

 

Để mua hàng tại Rồng Việt, rất đơn giản quý khách chỉ cần truy cập vào trang web rovico.vn để lựa chọn máy bẻ đai sắt theo mong muốn hoặc gọi điện thoại hay để lại liên hệ vào vào đường dây nóng 097 362 0668.

 

Khi bạn chọn được sản phẩm mong muốn hoặc đặt hàng trên website, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng, chuẩn bị sản phẩm và báo cho khách hàng thời gian giao hàng tới địa chỉ yêu cầu.

 

Chỉ sau một ngày đến 2 hoặc 3 ngày là hàng tới nơi bất kỳ các tỉnh xa. Quý khách có thể chọn hình thức thanh toán chuyển khoản trả trước một phần hoặc nhận hàng trả tiền. Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, Rồng Việt luôn phấn đấu trở thành đơn vị có dịch vụ tốt nhất nhì thành phố hồ chí minh. Cảm ơn quý vị đã theo dõi bài viết, hi vọng rằng chúng tôi được là nhà cung cấp cho mọi người.

 

Tham khảo : đặc điểm máy ép gạch không nung