Tin tức

Bán tời kéo mặt đất 1 tấn kéo được 22 m/phút

Rồng Việt cung cấp máy trộn bê tông, tời kéo mặt đất 1 tấn và các thiết bị xây dựng khác.

Tời kéo mặt đất là thiết bị xây dựng dùng trong công trình hoặc các mục đích kéo vật thể. Loại chúng tôi giới thiệu dưới đây có thể kéo được vật có trọng lượng lên đến 1 tấn được 22m chỉ trong 1 phút. Loại thiết bị này dùng năng lượng điện nặng hoặc cũng có thể dùng năng lượng khác. Máy có thể dùng điện áp 220v hoặc 380v đều được.

Thông tin chi tiết tời kéo mặt đất

Bảo hành

6 tháng

Tình trạng hàng

Mới 100%

Xuất xứ

Trung quốc

Co-cq

Trong lượng (kg)

200

Kích thước (mm)

800 x 750 x 400

Phanh an toàn

Tj2 – 150

Động cơ (kw)

Y132 s – 4; 5.5

Tang cuốn cáp(mm)

218

Loại cáp (mm)

6 x 19 – 9.3

Số cáp cuốn max (m)

160

Số cáp có sẵn (m)

100

Tốc độ kéo ( m/phút)

22

Sức kéo (tấn)

1

Model

Jk1

Bán tời kéo mặt đất 1 tấn kéo được 22 m/phút

Tời kéo mặt đất 1 tấn dùng trong trường hợp nào

Tời kéo mặt đất 1 tấn 22 m/phút được sử dụng để nâng hạ, di chuyển chuyển hàng, vật liệu dễ dàng. Được dùng chủ yếu cho việc nâng hạ hàng hóa ở trong nhà hay ngoài trời, ở các bãi phế liệu cũng như ở những công trình xây dựng.

Nhà cung cấp tời kéo mặt đất 1 tấn

Tời kéo mặt đất 1 tấn – JK1 – 22 m/phút là sản phầm được công ty công ty TNHH xây dựng Rồng Việt phân phối. Công ty chúng tôi chuyên cung những các sản phẩm về lĩnh vực máy xây dựng trên toàn quốc và hoạt động mạnh nhất phía nam Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất. Rồng Việt cam kết cung cấp hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, giao hàng chuyên nghiệp và bảo hành hậu mãi chu đáo.

Bán tời kéo mặt đất 1 tấn kéo được 22 m/phút

Phương thức vận chuyển

Sau khi mua hàng, khách hàng được nhận sản phẩm tại bất kì chi nhánh thuộc hệ thống của công ty Rồng Việt (rovico). Khách hàng mua từ 3 đơn vị sản phẩm trở lên trong bán kính 30km tính từ Q12, TPHCM, công ty sẽ bao phí vận chuyển.

Ngoài máy tời kéo mặt đất 1 tấn, chúng tôi còn cung cấp máy trộn bê tông, phễu đổ bê tông, máy đầm dùi cho các công trình xây dựng. Để lại liên hệ với chung tôi để không bỏ qua bất kỳ ưu đãi nào bạn nhé.