Tin tức

Các vấn đề lưu ý khi dùng máy đầm dùi cầm tay

Trên thị trường bây giờ, có rất nhiều kiểu máy móc trong những công trình như là máy trộn bê tông, giàn giáo, máy bẻ đai ... Máy đầm dùi là thiết bị chuyên sử dụng trong ngành xây dựng, góp phần tạo nên các bộ phận bê tông chắc chắn, đẹp. Đặc biệt cần thiết trong chi tiết xây dựng của công trình chịu lực lớn như cột, trần, cầu, ... Bình thường, nếu bạn không có tay nghề, bạn sẽ cần dùng khối gỗ hoặc khối sắt để gõ gõ chọc chọc bê tông cho chặt lại, mất rất nhiều công sức và thời gian. Máy đầm dùi làm cho bê tông cứng đông nhanh hơn, chặt chẽ, lúc tháo dỡ coppha sẽ có bê tông chắc hơn, chất lượng sẽ tăng lên.

 

Phạm vi dùng máy đầm dùi

 

Không phải tất cả thiết bị đều có thể được dùng hiệu quả, máy móc này chỉ thích hợp cho các khối bê tông lớn có độ dày lớn hơn 25cm hay những khối bê tông cốt thép.

 

Máy đầm dùi bê tông được chia thành hai loại xăng và xe điện, động cơ chính là động cơ rung đầu ra, tiếp xúc chính với bê tông là dây đầm dùi.

 

Các vấn đề lưu ý khi dùng máy đầm dùi cầm tay

Mẹo dùng thiết bị hiệu quả

 

Góc tối ưu của thiết bị đầm bê tông là góc 90 độ với bề mặt bê tông, nếu góc nghiêng sẽ làm cho vữa bị phân tầng, làm mỏng lớp bê tông rồi bị lan sang một bên.

 

Hạn chế làm sai lệch cốt thép khi đầm chặt bê tông.

 

Dùng lớp phủ hiệu quả nhất cho khối bê tông có độ dày khoảng 30 - 50cm, khoảng cách di chuyển của đầu đầm không quá 1,5 bán kính hiệu quả nó, thời gian cho mỗi lần thao tác khoảng 20 - 40 giây.

 

 Tham khảo : các loại máy đầm dùi phổ biến

Các vấn đề lưu ý khi dùng máy đầm dùi cầm tay

 

Nơi bán máy đầm dùi chất lượng

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau của các quốc gia, trong số đó có máy đầm dùi mikasa là được yêu thích chọn lựa nhiều. vậy mua máy đầm dùi ở đâu? Tại Rồng Việt, đây cũng là loại bán đắt hàng nhất. Để biết được giá cả của sản phẩm này cũng như địa chỉ phân phối, hãy để Rồng Việt cung cấp thông tin chi tiết cho quý vị. Sản phẩm có mức giá có thể khác nhau tùy thời điểm va đời máy, vậy nên chúng tôi chưa thể cung cấp hết trong khuôn khổ bài viết này.

 

Rồng Việt – địa chỉ cung cấp máy và thiết bị xây dựng giá tốt chất lượng cao với chiết khấu lên đến 10%, bảo hành trên 6 tháng.

 

Thông tin được kỳ vọng sẽ mang lại cho bạn các kinh nghiệm có ích trong việc dùng các sản phẩm máy đầm dùi bê tông cho việc chất lượng nâng cao của các công trình. Để biết thêm thông tin, hãy gọi đường dây nóng để được tư vấn tốt nhất. Cảm ơn quý độc giả !

 

Tag : máy đầm dùi chạy bằng xăng