Tin tức

Cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của máy bẻ đai thép tự động

Bạn có đã biết gì về nguyên tắc hoạt động và cấu tạo của máy bẻ đai thép tự động chưa?

Cùng với máy trộn bê tông, máy bẻ đai thép giờ đây rất quan trọng trong ngành công nghiệp xây dựng. Đều có vai trò làm nên những bộ móng, bức tường vững chắc trong các công trình, máy bẻ đai thép tự động trở thành thiết bị xây dựng không thể thiếu tại các công trình. Vì sự phổ biến này, hãy cùng chúng tôi xem qua cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của máy bẻ đai thép tự động để hiểu rõ hơn về thiết bị này.

máy bẻ đai thép tự động

Cấu tạo của máy bẻ đai thép tự động chất lượng

Những nhà thầu xây dựng muốn được cung cấp máy bẻ đai thép tự động giá rẻ để duỗi hoặc uốn thép về những hình dạng như muốn cho phù hợp với nhu cầu xây dựng. Loại thiết bị này có thể có hình dáng khác nhau nhưng đều có cấu tạo tương tự nhau.

- Hệ thống encoder lên tới 600 xung hệ thống này có nhiệm vụ đọc các thông số kích thước và số lượng sản phẩm cần sản xuất.

- Hệ thống tủ điện tự động được lắp đặt màn hình plc loại 5 in chữ lớn rất dễ đọc, plc được phiên bản ra tiếng việt dễ sử dụng.

- Hệ thống ben bẻ góc có nhiện vụ tạo các góc theo yêu cầu, ben cắt  hoạt động khi đã hoàn thành một quy trình hoạt động

- Hệ thống lô nắn sắt được làm hoàn toàn bằng thép nhật chống bào mòn chịu được áp lực khi làm việc ở mức độ cao

- Mô tơ 2hp loại mô tơ lá rất bền khi sử dụng đường trường

- Hệ thống van bơm thủy lực gồm 3 van hai đầu và 1 van một đầu, có nhiệm vụ bơm nhớt và cung cấp toàn bộ cho hoạt động của máy.

- Hệ thống thùng nhớt rs68 chuyên dụng được thiết kế 70l

máy bẻ đai thép tự động

Nguyên tắc hoạt động của máy bẻ đai thép tự động

Tang đỡ thép với trọng lượng từ 100 – 700kg và thép cuộn được đưa lên vị trí này. Qua dàn nắn thép, đầu thép sẽ được đưa vào. Giàn nắn thép chỉ hoạt động khi thép bị cong và ngược lại. Bộ phận encoder bộ đếm kích thước và số lượng là bộ phận tiếp theo thép được truyền tới. Hệ thống plc thực hiện sau khi được chuyền tín hiệu các thông số. Giai đoạn này hoàn thành được chuyển thiếp sang dàn lô kéo sắt và bộ phần tạo góc cho sản phẩm, độ vuông góc được điều chỉnh bằng con so rất đơn giản và dể dàng sử dụng.

Nơi nào tphcm bám máy bẻ đai thép tự động giá rẻ?

Để mua sắm được những thiết bị xây dựng chất lượng, bạn cần phải đầu tư thời gian tìm hiểu các cơ sở buôn bán uy tín. Các cơ sở này phải có giấy phép hoạt động, giấy chứng nhận nguồn gốc thiết bị. Đối với những đơn vị chuyên sản xuất các thiết bị xây dựng thì phải được cấp phép sản xuất và phân phối. Những nơi có thời gian hoạt động lâu cùng với số lượng lớn khách hàng quen cũng là điểm quan trọng khi chọn ra một đơn vị cung cấp máy bẻ đai thép tự động uy tín mà bạn cần.

Rồng việt rovico.vn là một đơn vị vừa sản xuất máy bẻ đai thép chất lượng vừa phân phối các thiết bị xây dựng uy tín như vậy. Đến với rovico.vn, bạn sẽ được phục vụ và tư vấn hết sức tận tình về các thiết bị xây dựng. Khi mua từ 3 sản phẩm trở lên bạn sẽ được miễn phí vận chuyển và với số lượng lớn, bạn sẽ được chiết khấu từ 10-15% hóa đơn. Hãy ghé thăm rồng việt tại 109 quốc lộ 1a phường thạnh xuân quận 12 tphcm để kiểm tra trực tiếp sản phẩm hoặc truy cập website rovico.vn để xem các sản phẩm online nhé. Ngoài ra để được tư vấn miễn phí, bạn hãy gọi vào đường dây nóng 0973.620.668 (ms thu). Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết.