Tin tức

Cấu tạo và ưu điểm của xe rùa giá rẻ

Xe rùa còn được gọi là xe cút kít, xe đẩy tay xây dựng. Nó là phương tiện thi công dùng cho vận chuyển vật liệu xây dựng như, vôi, vữa, đá, gạch,... Với thiết kế rất đơn giản, rùa được vận chuyển bởi người dùng với tay cầm phía sau. Ngoài dùng cho công trình cây dựng, nó cũng là bạn đồng hành trong đời sống nông nghiệp hằng ngày của người nông dân. Cùng Rồng Việt tìm hiểu về cấu tạo và ưu điểm của sản phẩm này nhé !

 

Kết cấu của chiếc xe rùa

 

Các xe rùa giá rẻ tại tphcm hoặc xe cút kít, và các xe trên thế giới... được cấu tạo với ba phần chính: bánh xe, khung gầm, thân xe với vật liệu chính là nhựa hoặc sắt, trọng lượng và độ dày khác nhau.

 

+ Loại bồn nhựa nhỏ (90l), loại này cao hơn độ dày vỏ xe hơi khoảng 10%.

 

+ Loại bể nhựa kích thước lớn (130l) nên thích hợp cho việc vận chuyển dụng cụ, thiết bị, vật liệu xây dựng ... Kích thước lớn.

 

+ Đối với xe có chiều dày hộp sắt 06mm: thích hợp cho việc vận chuyển vật liệu có trọng lượng từ 100kg đến 130kg cho nên nó chủ yếu được dùng trong gia đình hoặc vườn như mang đất cát, phân bón, trái cây ...  Có một sự thật là xe rùa thùng mỏng rẻ hơn xe thùng dày khoảng 20%.

 

Cấu tạo và ưu điểm của xe rùa giá rẻ

 

+ Đối với xe có thùng dày 0,9mm phù hợp để vận chuyển vật liệu như bê tông, đất, thích hợp cho vận chuyển vật liệu với số lượng 150-180kg.

 

Ngoài ra, thùng nhựa có lợi thế hơn so với các thùng kim loại là nó không có rỉ sét với các chất liệu như muối, môi trường ẩm ướt, ăn mòn cao ...

 

Ưu điểm của xe rùa

 

Trải qua quá tình hình thành và được ứng dụng rộng rãi phổ biến, xe rùa ngày càng có mặt nhiều nơi, đem lại nhiều ưu điểm như:

 

+ Độ an toàn cao: với các cạnh của mép là được bo tròn, vát cong rất an toàn, không gây thương tích.

 

Cấu tạo và ưu điểm của xe rùa giá rẻ

 

+ Tính linh hoạt: được dùng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như ứng dụng trong nông nghiệp, cà phê, nuôi trồng thủy sản,...

 

+ Thân thiện: Ngày nay, nó được làm bằng vật chứa kẽm không sơn cho nên tránh mua phải vật liệu nhiễm bẩn mà không biết.

 

Độ bền cao: rùa xe được làm từ vật liệu không gỉ => mạnh mẽ và cuộc sống lâu dài. Thiết bị này, ngày nay được cải thiện rất nhiều từ các nhà sản xuất với lớp phủ chống ăn mòn, có thể được thay thế bằng ống thép không gỉ.

 

Tiết kiệm: Giá xe rùa hiện đang được bán ở mức giá rất cạnh tranh trên thị trường, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn và mua.

 

Để xem hàng hóa và biết giá xe rùa bao nhiêu, vui lòng đến với Rồng Việt, chuyên cung cấp xe, thùng xe rùa, thùng xe, máy thi công ... Với giá cạnh tranh nhất.