Tin tức

Cây chống tăng – cây chống sắt – cây chống thép Rồng Việt

Rovico.vn chuyên cung cấp các loại cây chống tăng,cây chống sắt,cây chống thép dành cho công trình xây dựng lớn nhỏ. Để được tư vấn cụ thể cũng như báo giá hỗ trợ các khách hàng tốt nhất, xin vui lòng liên hệ vào hotline : 0973.620.668.

Cây chống tăng là “trụ cột” chính của công trình trong quá trình xây dựng. Nếu không có dụng cụ này, chuyện gì sẽ xảy ra? Công dụng cụ thể, cấu tạo, đặc điểm của nó là gì? Đâu là nơi cung cấp uy tín sản phẩm này.

Cây chống tăng là gì

Cây chống tăng xây dựng cũng được gọi bởi các tên gọi khác là chống chống trơn, chống sắt, chống thép, chống không ăn mòn ... Mặc dù tên dưới bất kỳ tên gọi gì, phụ kiện này vẫn hỗ trợ hệ thống để bảo vệ sàn nhà , được dùng để bảo vệ cột, cọc, ván sàn ...

Cây chống tăng – cây chống sắt – cây chống thép Rồng Việt

Kết cấu của cây chống

Cấu tạo bao gồm hai ống thép, ống thép trong là Ø49 và vỏ bên ngoài là ống thép Ø60. Có hai bộ phận điều khiển ở giữa ống, và bộ phận điều khiển loại K và điều khiển loại F. Loại thường được dùng nhất là bộ phận điều khiển kiểu K để hoạt động đơn giản hơn.

Để bảo đảm chất lượng của cây chống và sự an toàn công trình trong thi công bảo vệ sàn nhà tại các công trình, phải có ống thép nhằm tạo ra các lớp bảo vệ. Độ dày của lớp theo quy định trên 2mm và một vài thành phần khác cũng đồng thời góp phần vào chất lượng tạo ra tải trọng cho cây chống như base, bộ phận ren. Trong dụng cụ này, nơi trọng yếu nhất là con tán vặn phía bên ngoài và độ sâu của ống ren. Bởi vì tất cả trọng lượng, tải trọng nó mang đều dồn hết vào bộ phận này. Nếu như chiều sâu của hai yếu tố này không phù hợp với nhau, thì đó là hiện tượng sụp lún tại kết cấu đó và kết quả là hậu quả bất lợi mà công việc của bạn sẽ phải chịu.

Thông của các loại cây chống

Có nhiều loại cây khác nhau: cây chống 3m, 4.0m, 4.2m, 4.5m, 5.0m, nhưng loại chống sắt phổ biến nhất là loại dài 4.0m và 4.2m. Các sản phẩm này phù hợp với điều kiện của người Việt Nam nên dễ lắp ráp và thích hợp với chiều cao trung bình của sàn.

Cây chống tăng – cây chống sắt – cây chống thép Rồng Việt

Cây chống 5.0m:

- Chiều cao ống dưới (vỏ ngoài 60): 2,2m

- Độ cao của ống trên (đường kính bên trong Ø49: 3.0m

- Chiều cao dùng thấp nhất: 3,0m và cao nhất là 4,9m

Cây chống 4.5m:

- Chiều cao vỏ ngoài (ống dưới 60): 2,2m

- Chiều cao của ống trên (Ø49 lỗ vào: 2,5m

- Độ cao dùng thấp nhất là 2,5 m và cao nhất là 4,4 m

Cây chống 4.2m:

- Chiều cao vỏ ngoài (ống dưới 60): 1,7m

- Độ cao của ống trên (đường kính trong Ø49: 2,7m

- Chiều cao thấp nhất là 2,7m và cao nhất là 4,1m

Cây chống 4.0m:

- Chiều cao vỏ ngoài (ống dưới 60): 1,7m

- Chiều cao của ống trên (Ø49 lỗ vào: 2,5m

- Chiều cao tối thiểu là 2,5 m và cao nhất là 3,9 m

Cây chống 3.5m:

- Chiều cao ống dưới (vỏ ngoài 60): 1,7m

- Chiều cao của ống trên (đường kính trong Ø49: 2,0m

- Chiều cao tối thiểu là 2,0m và cao nhất là 3,4 m

 

Tham khảo : thuê hay mua máy trộn bê tông tốt

Cây chống tăng – cây chống sắt – cây chống thép Rồng Việt

Cung cấp các loại cây chống tăng, sắt, thép tại tphcm

Trong thị trường ngày nay có rất nhiều loại cây với nhiều loại giống và kiểu dáng. Tuy vậy, không phải tất cả các nhà sản xuất này đều cho sản phẩm an toàn và chất lượng trong tất cả các công trình xây dựng, giá cả đôi khi trên trời với chất lượng của dịch vụ khách hàng bị mất uy tín.

Công ty Rồng Việt chuyên sản xuất cũng như cung cấp cho nhà thầu, nhà xây dựng trên toàn quốc. Xưởng của chúng tôi được trang bị một dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và thiết kế đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như được kiểm định bởi các thanh tra chất lượng thông thường, quốc tế.

Rồng Việt đã cung cấp nhiều loại cây trồng cho nhiều dự án lớn trên cả nước ở Tp Hcm, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Cần Thơ, Vũng Tàu,... Với những gì đã làm bây giờ chúng tôi – Rồng Việt luôn cam kết sự an toàn của công việc và vì sự an toàn của bạn. Đảm bảo Giá trị bạn được nhận khi làm việc với chúng tôi! Mọi thông tin hãy liên hệ 0973.620.668 hay đến trực tiếp xưởng tại địa chỉ 109 Quốc Lộ 1a, Phường Thạnh Xuân, Quận 12 Tp Hcm.

 

Tham khảo : máy xoa nền bê tông misaka