Tin tức

Có nên dùng cây chống tăng cũ không?

Liên hệ với Rồng Việt chúng tôi qua đường dây nóng 0973.620.668 để mua cây chống xây dựng nhé

Cây chống tăng là một phần trong hệ thống giàn giáo chuyên dùng để chống cho giàn giáo chắc chắn hơn. Một chức năng quan trọng nữa của nó là hỗ trợ chống sàn đổ bê tông với độ cao thích hợp với mỗi chiều cao của thiết kế sàn. Chính vì những tác dụng quan trọng như vậy, chất lương của cây chống tăng cần được coi trọng.

Chức năng cây chống tăng giàn giáo Rồng Việt

Chống tăng giàn giáo là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong xây dựng, thiết bị phù hợp cho tất cả các loại công trình xây dựng, công việc sửa chữa. Có thể nói rằng cây chống tăng mang lại sự hỗ trợ tạm thời tốt nhất cho tất cả các hạng mục xây dựng. Nó hỗ trợ giàn giáo để bảo an hơn - nhanh hơn, tốt hơn.

Sự quan trọng của cây chống giàn giáo

Trước khi xét đến tầm quan trọng của giàn giáo, mọi người cần xem nó có những trợ giúp gì cho công trình xây dựng. Thứ nhất là cấu kiện gọn nhẹ, đơn giản giúp nó dễ được di chuyển, dễ được tháo gỡ hay lắp đặt. Do tốc độ lắp dựng cây chống nhanh nên tiết kiệm được chi phí lao động. Hơn nữa, cũng giúp tiết kiệm chi phí đầu tư mua cột thép do khả năng chịu lực lớn (dựng ít cột), phạm vi điều chỉnh dài.

Có nên dùng cây chống tăng cũ không?

Vì dùng để chống giàn giáo cũng như chống hệ thống cốp pha đổ sàn, trần, hay một vài vị trí khác nên sức mạnh của cây chống rất quan trọng. Nếu cây yếu, hoặc cây chống đã quá cũ sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ két cấu nó đang chống đỡ. Rủi ro an toàn xây dựng sẽ rất cao nếu chủ đầu tư sử dụng cây chống tăng đã cũ. Sàn, trần, tường cột hay cả một hệ giàn giáo sẽ đổ sụp nếu dùng cây chống kém chất lượng. Thử hỏi, bạn sẽ thiệt hại bao nhiêu của? Thậm chí thiệt hại cả sức lao động.

Nên dùng cây chống thép mới

Với những ưu điểm và lợi thế nêu dưới nên cột chống tăng ngày càng khẳng định được vị trí của nó trong việc chống đỡ sàn, tường, đà,…..cùng các phụ kiện giàn giáo khác tạo nên sự chắc chắn và an toàn cho công trình khi thi công.

  • Số lượng bước ren ở 2 ống thép: tương ứng với chiều dài 20mm – 30mm
  • Chiều sâu của ren: cũng phải đạt tối thiểu 2mm
  • Độ dày của ống thép làm cây chống: 2mm trở lên
  • Ống thép ngoài ø60, ống thép trong ø49
  • Bộ ống ren đúng kiểu Hàn Quốc chi tiết: ống ren 60*3.2/ 3.5 (xi mạ); tán bằng gang cầu (đập không bể, xi mạ); đế 2 đầu: 140*140*5mm

Có nên dùng cây chống tăng cũ không?

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều các dạng cây chống với đầy đủ các chủng loại và mẫu mã đa dạng. Nhưng không phải các loại cây chống đó đều bảm đảm chất lượng an toàn tuyệt đối trong mọi công trình xây dựng, giá cả thì có khi trên trời cùng với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng mất uy tín.

Ngoài cột chống tăng, Rồng Việt còn là đơn vị nổi tiếng cung cấp máy trộn bê tông quả trám. Nếu bạn có bất kỳ yêu cầu hoặc câu hỏi cho các sản phẩm của chúng tôi xin vui lòng liên hệ với Rồng Việt chúng tôi qua đường dây nóng 0973.620.668 nhé.