Tin tức

Cối trộn bê tông chất lượng cao

Công ty Rồng Việt tự hào là nơi chuyên nhận sản xuất cối trộn bê tông chất lượng cao, thời gian hoàn thành sản phẩm đúng thời hạn trên hợp đồng ngoài ra chúng tôi cung cấp nhiều thiết bị cơ khí cho hàng trăm công trình xây dựng lớn nhỏ trên toàn quốc.

Cối trộn bê tông chất lượng cao hàng nhập khẩu, máy chạy ổn định, có tuổi thọ cao và cũng dễ dàng sửa chữa khi có sự cố là lựa chọn hoàn hảo. Đây là giải pháp vừa tiết kiệm chi phí thuê nhân công và tăng năng suất hoàn thành công việc.


Như chúng ta đã biết, cối trộn bê tông là một loại máy dùng trong xây dựng nhằm để trộn các hỗn hợp gồm cát, sỏi, xi măng, nước và phụ gia để tạo ra hỗn hợp bê tông xi măng măng. Chính vì vậy, đối với các công trình xây dựng từ làm đường, cầu, nhà chung cư,… cối trộn bê tông rất là cần thiết. Cối trộn bê tông chất lượng cao đáp ứng nhu cầu tất yếu trong việc xây dựng công trình và nâng cao hiệu quả trộn bê tông xi măng.

 

 

coi tron be tong chat luong cao s1

 

Cối trộn bê tông chất lượng cao đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều công trình hiện nay


Tuy nhiên, để chọn được cối trọn bê tông chất lượng cao lại là vấn đề nhận được sự quan tâm của nhiều nhà thầu cũng như chính các cửa hàng buôn bán vật tư sản xuất công nghiệp xây dựng. Như thế nào để biết được một máy trộn bê tông tốt và phải chọn mua cối trộn bê tông chất lượng cao ở đâu khiến cho nhiều nhà đầu tư băn khoăn.


Người ta thường quan niệm rằng, để đánh giá về chất lượng của một vật gì đó, cần xem xét rằng nó liệu có phù hợp với túi tiền hay có tiện ích khi sử dụng hay không. Nói như thế cũng có nghĩa là để chọn được một chiếc cối trộn bê tông chất lượng cao cũng có thể dựa trên những tiêu chí và nguyên tắc như trên.


Một chiếc máy trộn bê tông tốt thì dĩ nhiên giá thành của nó cũng sẽ tương ứng với chất lượng mà máy được các nhà sản xuất đưa vào bản thiết kế sau đó sản xuất đại trà. Khối lượng máy, chất lượng linh kiện và bản quyền thiết kế…là những yếu tố mà nhà sản xuất đã cân nhắc và đưa ra một mức giá hợp lý. Chính vì thế, để chọn được một chiếc cối trộn bê tông có chất lượng tốt thì bạn cần cân nhắc đến vấn đề giá thành máy. Tuy nhiên, vẫn có một nghịch lý xảy ra là, không phải cứ giá thành cao thì sẽ có một chiếc máy đẹp, bền.

coi tron be tong chat luong cao s2

Trong quan điểm của bạn như thế nào là một cối trộn bê tông chất lượng cao?


Chọn một cối trộn bê tông tốt ngoài bên cạnh yếu tố tất nhiên như giá, có linh hoạt hay không, có thể dễ dàng vận chuyển hay không thì máy chạy ổn định qua nhiều năm sử dụng khá quan trọng. Một chiếc máy có chất lượng không tốt thì khi đưa vào sử dụng thường xảy ra tình trạng, nguyên liệu đã được trộn tự dung lại xảy ra lỗi kĩ thuật. Chính vì vậy, chọn một chiếc máy có thương hiệu, và nhận được sự tin nhiệm của người tiêu dùng nhiều chính là chiếc cối trộn bê tông chất lượng cao.


Một chiếc cối trộn bê tông chính hãng có độ bền cao, dễ dàng sử dụng, giá cả cạnh tranh và đạt hiệu quả cao trong trộn nguyên liệu. Điều quan trọng là nó có thể trộn được đủ các loại bê tông theo mọi tỉ lệ yêu cầu, dễ dàng sử dụng – bảo dưỡng – bảo trì.
Ngoài ra, bạn có thể đánh giá chất lượng của cối trộn bê tông dựa trên những tiêu chí như sau:


- Thùng trộn được thiết kế dày dặn với chất liệu đặc biệt nhằm tăng cao mộ men xoắn kháng lực. Các tay trộn được bố trí một cách khoa học nhằm tăng khả năng nhào lộn. Cối trộn được trang bị chống những tấm lót bằng hợp kim chống mài mòn hữu hiệu.
- Cửa xả liệu cần có thiết kế thêm phễu rốn, giúp vật liệu xả luôn dịch chuyển có hướng. Việc trang bị xi lanh khí, giúp việc đóng mở cửa một cách đơn giản.


- Chú ý đến thiết kế của bốn đầu trục sao cho khả năng chịu lực tốt, chống mài mòn, chống nước, hoạt động êm dịu.
- Chân cối trộn được thiết kế có độ cao phù hợp để tiện lợi cho việc xả liệu vào xe di chuyển một cách hữu hiệu.
- Cối trộn có thể sử dụng được nhiên liệu xanh đó là điện, hạn chế tiếng ồn, không gây ô nhiễm môi trường nước, không khí, thân thiện với môi trường.


- Hệ thống cung cấp nguyên liệu bằng băng tải, tăng hiệu suất làm việc và giúp máy mỗi khi cấp liệu không bị rung, giật.
- Hệ thống bôi trơn tự động giúp bôi trơn các đầu trục, gối đỡ một cách hữu hiệu với áp lực bơm lớn.
- Bố trí các chi tiết phù hợp, mẫu mã đẹp chắc chắn, tuổi thọ máy lớn, hiệu suất làm việc cao, quy mô sản xuất phong phú, đáp ứng được mọi nhu cầu đầu tư.
- Cối trộn bê tông có thể kết hợp với các thiết bị khác để thành một dây chuyền sản xuất một cách hoàn hảo và đạt chất lượng thành phẩm cao như: xe cấp liệu, máy phối liệu, băng tải cấp liệu, xi lô chứa xi măng, vít tải xi măng kiểu xoắn, phễu cân nước, phễu cân xi măng, tủ điện điều khiển,…


- Cối trộn bê tông được sử dụng phổ biến trong các trạm trộn bê tông tươi, bê tông apphan, dây chuyền sản xuất gạch bê tông, cơ sản sản xuất cọc bê tông đúc sẵn, các công trình xây dựng thủy điện, nhà xưởng…

coi tron be tong chat luong cao s3

 

Liên hệ với chúng tôi để sỡ hữu cối trộn bê tông chất lượng cao nhất hiện nay


Bạn có thể liên hệ với Công ty sản xuất máy và thiết bị xây dựng Rồng Việt để được tư vấn và mua về những cối trộn bê tông chất lượng cao. Rồng Việt với nhiều năm kinh nghiệp trong ngành chế tạo, sản xuất máy móc và cung cấp các dòng máy trộn bê tông chất lượng cao, chắc chắn mang đến bạn sản phẩm uy tín.


Các dòng sản phẩm cối trộn bê tông chất lượng cao tại Rồng Việt đã và đang được nhiều nhà thầu lựa chọn tin dùng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ chọn mua được các cối trộn bê tông rẻ, hàng nhập khẩu và chất lượng máy chạy ổn định qua nhiều năm, các loại phụ tùng có sẵn nên cũng dễ dàng sữa chữa. Thêm vào đó, Rồng Việt có đa dạng các dòng cối trộn bê tông chất lượng cao nên tùy theo các mức công suất khác nhau bạn có thể chọn được cối trộn bê tông phù hợp như 250l, 350l, 500l…


Liên hệ ngay với Rồng Việt nếu bạn có nhu cầu tìm mua cối trộn bê tông chất lượng cao nhé!