Tin tức

Công dụng và cách sử dụng của máy đầm dùi

Trong số các thiết bị xây dựng quan trọng có thể đảm nhiệm thay thế một số lượng nhân công lớn thì đó là máy đầm dùi. Công đoạn đầm bê tông sàn, móng rất cự khổ và cần những người thợ cực kỳ khỏe mạnh, làm việc này cũng xuống sức nhanh. Chính vì vậy, người ta đã phát minh ra thiết bị này để hỗ trợ công việc xây dựng và bảo vệ sức khẻo thợ xây. Rồng Việt là một đơn vị chuyên cung cấp máy đầm chất lượng.

Công dụng của máy đầm dùi

Máy đầm dùi như tên gọi có đã nói lên công dụng và hình dáng của nó. Nó bao gồm một tay cầm và một cây đầm bê tông. Như đã nêu lên ở phần mở đầu, từ khi thiết bị này xuất hiện, công việc gia cố phần móng, làm chắc phần sàn bê tông đã trở nên đơn giản nhẹ nhàng hơn. Nếu như trước đây phải cần đền những người thợ có sức khỏe vượt trội, đôi tay dẻo dai thì giờ đây, người thợ chỉ cần đứng điều khiển thiết bị là được.

Máy thay thế cho sức đầm của con người nên vừa giúp bảo vệ sức khỏe người thợ vừa tăng chất lượng và thời gian xây dựng công trình. Nếu như bạn có một đội ngũ công nhân xây dựng hoạt động trong một công trình với kinh nghiệm cao, và sức khỏe họ lại bị đe dọa thì có thể nói tương lai xa hay gần đều bị ảnh hưởng. Không phải ai cũng có đủ kiên nhẫn và sức khỏe để đầm nền cho bạn lâu dài. Dùng máy này vừa giữ được công nhân giỏi, vừa đảm bảo ổn định nhân lực.

Xem thêm : http://rovico.vn/tin-tuc/cong-dung-xe-rua-trong-cong-trinh-xay-dung-198.html

Công dụng và cách sử dụng của máy đầm dùi

 

Cách sử dụng máy đầm dùi

Đầm bê tông là công đoạn quan trọng quyết định sự ổn định của công trình chính vì vậy cần tuân thủ quy tắc và am hiểu cách sử dụng máy đàm dùi. Khi đầm cần đảm bảo bê tông được đầm chặt và không có rỗ, bọt khí. Lưu ý về đầm dùi đó là mỗi bước di chuyển không được quá 1,5 lần bán kính tác dụng của đầm. Bên cạnh đó, ta cần cắm dùi sâu vào lớp bê tông khoảng 10cm tính từ bề mặt bê tông chưa đầm.

Ta bắt đầu đầm bê tông tịa chỗ đổ bê tông ban đầu rồi lan ra các phía và góc đầm tầm 90 độ là phù hợp nhất, nếu để dùi nghiêng thì bê tông sẽ bị phân tầng. Đầm chỗ nào chắc chỗ đấy, đảm bảo lớp bê tông đã được đầm chặt. Để nhận biết, ta để ý nơi nào đầm xong có xuất hiện vữa trên bề mặt và không còn bọt khí nữa thì lúc đó đã đạt tiêu chuẩn.

Lưu ý, nhất thiết phải làm lớp bê tông bị xẹp xuống 10-15cm so với bề dày ban đầu. Nên đầm tại một vị trí trong vòng 30-50 giây. Nhất thiết không được để phía dưới dùi đầm có nổi bọt khí. Nếu bán kính rung là 1m (kiến thức về cây cầu xây dựng trường học) thì rung động bên ngoài là 0,75m.

Lưu ý đặc biệt khi dùng máy đầm dùi

Tùy thuộc vào máy máy đầm dùng cho cấu trúc nào: nếu dùng cho dầm tường, thang máy, tường tầng hầm, đầm dài hoặc nhỏ. Bởi vì nó phụ thuộc vào ván khuôn. Đó là một cuộc chiến hàn hoặc titanium hay không chất lượng phải chú ý vì bộ váy dài dễ dàng bay cả mảng.

Làm thế nào để đầm với sàn, cột: với đầm dùi ta đầm chú ý đến các vị trí chỗ giao dầm, giao cột, đầm đâm 90 độ xuống dưới cùng của sàn, sau khi đầm 90 độ với sàn nhà (tùy thuộc vào độ dày sàn, sau đó là nén ngang, tức là đầm xuống và kéo vòi nước, 1 ~ 3 / cột nén nhiều hơn ở vị trí góc. Nếu cột có một mặt cắt lớn có thể là 10-15 giây và sau đó kéo lên đầm vị trí. Đối với một bộ váy sẽ đặt lại vị trí đầu tiên nhưng sẽ làm  từ 1/2 đến 1/3 chiều cao bê tông.

Nơi bán máy đầm dùi giá rẻ tphcm

Máy đầm dùi có công dụng rất quan trọng trong cấu kiện công trình, nếu thí nó, việc cấu trúc sàn không đồng nhất, thiếu kiên cố là điều chắc chắn. Phát minh ra thiết bị này là điều vĩ đại, ứng dụng được nó rộng rãi như hiện nay cũng đã trải qua thời gan dài. Điều khiển thiết bị để có bề mặt bê tông tốt đã khó, việc tìm mua sản phẩm chất lượng, giá thành vừa phải lại càng khó khăn hơn, nhất là trong thời buổi kinh tế bong bóng, thật giả lẫn lộn như ở việt nam hiện nay.

Trong số thật giả lẫn lộn đó, công ty sản xuất máy & thiết bị xây dựng Rồng Việt ( rovico) vượt qua hầu hết các đơn vị khác lên đứng top những doanh nghiệp có thành tựu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy móc, thiết bị xây dựng. Trong số rất nhiều thiết bị được ưa chuộng của chúng tôi, máy đầm dùi được khách hàng đánh giá tương đối cao. Ngày hôm nay, Rồng Việt sẽ rất vinh dự nếu được là nhà cung cấp cho quý khách hàng.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được ưu đãi chiết khấu 10%, được vận chuyển hàng miễn phí, được tư vấn rất chu đáo, được bảo hành rất triệt để. Với chính sách bán hàng và chế độ hậu mãi đầy ưu đãi như vậy, Rồng Việt mong rằng sẽ là doanh nghiệp đứng số một trong lòng quý khách.

 

Tag : máy đầm dùi cầm tay