Tin tức

Công trình lớn chọn máy trộn bê tông gì ?

Máy trộn bê tông hiện đang là một thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Đối với các công trình xây dựng sử dụng loại thiết bị xây dựng này là vô cùng quan trọng. Tùy thuộc vào từng dự án, người tiêu dùng sẽ chọn một máy phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chọn sản phẩm đúng công suất cho các dự án xây dựng lớn.

 

Tại sao nên dùng loại thiết bị phù hợp

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thiết bị với đủ công suất cho tất cả các dự án khác nhau, công trình xây dựng quy mô nhỏ sử dụng máy nhỏ, và công trình xây dựng quy mô lớn có loại máy lớn.

Công trình lớn chọn máy trộn bê tông gì

Công trình xây dựng lớn sử dụng rất nhiều bê tông, vì vậy chúng ta nên sử dụng máy cỡ lớn với công suất lớn. Máy trộn bê tông tự hành lớn là sự lựa chọn tốt nhất cho các công trình xây dựng hiện nay.

Có những loại máy trộn bê tông tự hành nào ?

Máy trộn bê tông tự hành cỡ lớn như loại trộn được 3, 6 , 9 , 12 bao mỗi mẻ có thể được lắp 1 cầu hoặc 2 cầu di chuyển tùy theo địa hình của từng dự án.

 

- Máy tự hành 9 bao xi măng / 1 mẻ. Máy có thể di chuyển xung quanh các con đường với hệ thống D35 chống cháy nổ với đầu làm mát bằng không khí, cầu di chuyển 2,5 tấn có thể vừa với một hoặc hai cây cầu. Cầu trộn 7 tấn giúp máy hoạt động rất mạnh để tạo ra các khối bê tông cực kỳ chắc chắn.

 

- Máy trộn tự hành 6 bao xi măng, có thể trộn 6 bao xi măng với một lô hệ thống chống nổ D30, cầu 1, 8 tấn. Có 1 hoặc 2 cầu để giúp máy di chuyển mạnh trên đường. Cầu trộn 5 tấn giúp máy trộn khỏe mạnh tạo ra các khối bê tông cực kỳ chất lượng.

 

Chia sẻ kinh nghiệm :

 

đặc điểm của dòng máy trộn bê tông tự hành

 

máy trộn bê tông theo công suất

 

Công trình lớn chọn máy trộn bê tông gì

 

- Máy tự hành 3 bao xi măng 1 mẻ, là máy trộn được thiết kế để di chuyển và trộn ở nhiều vị trí khác nhau với cầu 1 di chuyển 1,8 tấn, lắp động cơ đầu D30 làm mát bằng không khí, thuận tiện và tốc độ di chuyển 25 - 40km / h giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển. Cầu trộn 3,5 tấn tạo ra sản phẩm bê tông rất tốt.

 

Mỗi loại phù hợp cho một dự án khác nhau, tùy thuộc vào quy mô của dự án để chọn máy thích hợp nhất, mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Rồng Việt rất hân hạnh được tư vấn cho quý vị về việc lựa chọn máy trộn và các thiết bị xây dựng khác. Chúng tôi với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong nghề hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị những sản phẩm tốt cùng sự phục vụ nhiệt tình.