Tin tức

Cung cấp máy bẻ đai sắt tự động giá sỉ

Nếu đang thắc mắc nên mua máy bẻ đai sắt ở đâu, hãy xem ngay bài viết này của chúng tôi nhé.

Ngày nay nhu cầu cắt thép, uốn thép cho các khung, trụ, cột, vv.v.v đang rất cao. Dường như sức người không thể làm xuể cho những công trình lớn. Máy bẻ đai sắt tự động ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết này. Nhưng ở đâu cung cấp máy bẻ đai sắt tự động giá sỉ?

Xu hướng sử dụng máy bẻ dai sắt tự động

Cung cấp máy bẻ đai sắt tự động giá sỉ

Trong những công trình lớn yêu cầu cốt thép vững chãi chắc chắn và cần rất nhiều thép với các hình dáng khác nhau cho các khung. Để đảm bảo các dự án xây dựng tòa nhà lớn đạt chất lượng tốt nhất và hiệu quả, các nhà thầu luôn chọn cho mình sản phẩm máy bẻ đai sắt tự động để phục vụ cho công trình dự án lớn. Có thể nói thiết bị này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho nhà thầu đang theo đuổi các dự án lớn bởi sự hiệu quả và tiện lợi mà chúng mang lại.

Về tính năng, máy có khả năng điều chỉnh kích thước đai và số lượng chỉ với vài thao tác đơn giản trên màn hình hiển thị. Nó còn được trang bị 3 chức năng chính là nắn, cắt, bẻ đai sắt với bất kỳ kích thước độ dài nào. Với cơ chế tự động cùng màn hình điểu khiển 5 inch phiên bản tiếng việt, các công nhân lao động phổ thông cũng có thể dễ dàng sử dụng được. Nó thực sự là giải pháp tuyệt vời cho công trình của bạn.

Tiêu chí chọn máy bẻ đai sắt phù hợp

Đai thép cứng cáp được máy bẻ đai xây dựng tự động duỗi, cắt thẳng một cách dễ dàng với các kích thước, hình dạng khác nhau. Hình vuông, chữ u, chữ l được bẻ ra mà công nhân không cần tốn nhiều sức như trước đây chính nhờ tính tự động hóa tích hợp nhiều thao tác của máy.

Để lựa chọn được loại máy phù hợp với công trình. Bạn cần lưu ý một số điểm sau đây: giá cả; chế độ bảo hành, hậu mãi; nhu cầu thực tế: kiểu dáng đai sắt, kích thức θ6,8,10, tốc độ, trọng lượng máy, cố định hay thường xuyên di chuyển, sử dụng tại cửa hàng hay công trình xây dựng. Sản phẩm chất lượng, công ty uy tín: vì máy hoạt động thường xuyên liên tục nên độ bền khung cơ khí phải cao, hệ thống thủy lực vận hành trơn tru, chính xác, tủ điều khiển hiện đại, dễ thao tác, vận hành…

Loại đứng thường có giá cao hơn lọai nằm khoảng 10 triệu nhưng tốc độ bẻ nhanh hơn và máy ổn định hơn. Có kiểu bàn bẻ nghiêng, bàn bẻ đứng, loại màn hình cảm ứng, loại điều khiển bằng tay, dạng không cò mổ, cò mổ…

Cung cấp máy bẻ đai sắt tự động giá sỉ

Nơi nào bán máy bẻ đai sắt tự động tại tphcm

Ở tphcm có nhiều nơi bán thiết bị xây dựng nói chung và máy bẻ đai sắt tự động nói riêng. Có nhiều cơ sở uy tín nhưng cũng có không ít nơi bán máy móc kém chất lượng. Việc sử dụng máy móc kém chất lượng không những làm tốn kém chi phí sửa chữa thay mới mà còn có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe tính mạng người dùng.

Chính vì những lý do đó mà rồng việt đã được thành lập nhằm đem đến những sản phẩm xây dựng chất lượng cho quý khách. Đến với rồng việt, quý khách sẽ có cơ hội trang bị sản phẩm chất lượng có chứng nhận và cho phép sản xuất phân phối. Đặc biệt, quý khách còn được hưởng nhiều chế độ ưu đãi như chiết khấu cao, vận chuyển miễn phí, hậu mãi tuyệt vời.

Còn chần chừ gì nữa mà chưa liên hệ với rồng việt qua đường dây nóng 0973.620.668 để được tư vấn miễn phí và rinh về các sản phẩm như mơ đi nào. Rồng việt -  một đơn vị chuyên bán máy bẻ đai sắt tự động giá sỉ cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn thành công.