Tin tức

Đặc điểm của cây chống sắt trong công trình xây dựng

Ngày nay, việc xây dựng những tòa nhà cao tầng, những tòa nhà thương mại là chuyện bình thường, chúng mọc lên như nấm. Và để xây dựng những công trình, công việc thi công phần sàn là vô cùng quan trọng, nó quyết định tính bền vững của dự án. Cây chống sắt là một thiết bị hỗ trợ cho đổ sàn này diễn ra hiệu quả, an toàn và chất lượng hơn.  Bài viết sau đây là báo giá cây chống tăng và kích thước của nó, mong rằng sẽ có ích cho quý vị.

 

Tìm hiểu về cây chống sắt

 

Cây chống tăng thường được gọi là cây chống slatted, cây chống thép, chống dốc, tháp giàn giáo chuyên dùng chủ yếu trong ngành xây dựng, có sàn hỗ trợ đổ bê tông, hỗ trợ cột cốp pha.

 

Vật liệu chủ yếu là thép, vỏ chống giàn giáo dùng ống thép phi 60, ruột làm bằng thép không gỉ phi 49, dày 2 lần. Bộ điều khiển K và bộ điều khiển F.

 

Chống sắt là một thiết bị có thể được điều chỉnh theo chiều cao để thích hợp với chiều cao của sàn nhà để cung cấp một sàn ổn định trong quá trình rót và đóng cứng bê tông. Để có thể chứa những chiều cao khác nhau của những loại sàn khác nhau, cây chống sắt cũng được thiết kế với nhiều kích thước cây chống sắt khác nhau cho nhà thầu được chọn lựa.

 

Đặc điểm của cây chống sắt trong công trình xây dựng

 

 

Kích thước cây chống thép

 

An toàn lao động trong xây dựng là vấn đề vô cùng quan trọng. Vì vậy, để đảm bảo rằng quy trình của công việc thuận tiện và toàn cầu cho người lao động đó là động cơ, thiết bị bắt buộc phải đáp ứng chất lượng chuẩn, thích hợp với từng công thức, quy mô khác nhau. Đặc biệt khi dùng cây chống tăng lại càng không được có bất cứ rủi ro nào. Cùng tìm hiểu về kích thước cây chống sắt để chọn lựa thích hợp cho công trình sau đây:

 

Dụng cụ xây dựng này có những kích thước cơ bản sau:

 

Chiều cao 3,5m: chiều cao nhỏ nhất là 2m, chiều cao lớn nhất là 3,4m.

 

Chiều cao 4,0 m: chiều cao nhỏ nhất 2,5 m, chiều cao lớn nhất 3,9 m - cây chống sắt 4.0 ( 1.8 ly).

 

Chiều cao 4,2m: chiều cao nhỏ nhất 2,7m, chiều cao lớn nhất 4,1m.

 

Chiều cao 4,5m: chiều cao nhỏ nhất là 3,0m, chiều cao lớn nhất 4,4 m.

 

Chiều cao 5,0m: chiều cao nhỏ nhất là 3,0m, chiều cao lớn nhất là 4,9m.

 

Xem thêm : bảng giá cây chống tăng

 

Đặc điểm của cây chống sắt trong công trình xây dựng

 

 

Cấu tạo của cây chống sắt

 

Kích thước cây chống tăng được coi là khá quan trọng, vì vậy những chi tiết như độ sâu luồng luôn được chú trọng, bởi vì trong lực cản công trình của cây khá cao, luôn chịu tải trọng lớn lên tới 1,7 tấn / cây, bộ điều khiển chính là nơi chịu áp lực lớn nhất.

 

Do đó, khi sản xuất cây chống giàn giáo, nhà sản xuất luôn chú trọng tới thân ren, và điểm gãy được cho phép là 3mm, cho quá trình làm việc bộ phận này không bị trượt ren, gây ra sập và tạo ra hệ quả xấu nghiêm trọng.

 

Những cây chống sắt do Rồng Việt sản xuất luôn đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng và đáp ứng đòi hỏi của công trình tốt nhất. Độ dày là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới trọng lượng của sản phẩm, nhưng quan trọng không kém là chiều cao điều chỉnh,... Độ sâu của ống ren. Trọng lượng của bộ điều chỉnh chiều cao.

 

Về bảng giá cây chống sắt, hãy liên hệ với Rồng Việt để được báo giá mới nhất của sản phẩm nhé !