Tin tức

Đại lý cung cấp máy trộn bê tông si lẻ tại tphcm

Chuyên cung cấp máy trộn bê tông các loại cưỡng bức, tự hành, inox, mini với các công suất lớn nhỏ và dung tích như 250 lít, 350 lítm 750 lít,...Liên hệ 0923 079 779 với chúng tôi để được tư vấn báo giá.

Trong xã hội hiện đại hóa và công nghiệp hóa hiện nay thì những tòa nhà khu công nghiệp khu vui chơi giải trí đều mọc lên rất nhiều, đặc biệt là ở những thành phố và vùng ngoại ô, ngay cả ở nông thôn. Chính vì vậy ngành công nghiệp xây dựng đang rất phát triển. Trong đó các thiết bị xây dựng như máy ép gạch, máy đầm, máy bẻ đai…đang dần dần thay thế sức lao động của con người, đem lại hiệu quả cao hơn. Trong đó máy trộn bê tông đang là thiết bị xây dựng không thể thiếu trong mọi công trình.

 

Máy trộn bê tông sử dụng cho những mục đích gì ?

 

Thiết bị xây dựng mà bạn dễ dàng nhìn thấy ở 99% công trình xây dựng là máy trộn bê tông. Trong ngành công nghiệp xây dựng hiện nay, thiết bị này đang rất cần thiết. Dùng để trộn những hỗn hợp gồm nước, phụ gia, xi măng, thành phần khác để tạo thành hỗn hợp bêtông ximăng làm các công trình.

 

Dòng thiết bị sản phẩm này có thể thay thế được sức lao động của con người, đem lại hiệu quả tốt vật liệu xây dựng chất lượng hơn trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy với nhiều loại khác nhau như máy trộn bê tông tự hành, máy trộn bê tông cưỡng bức,inox với các công suất lớn nhỏ khác nhau. Về dung tích thì dao động từ 250, 300, 350 cho đến 1.000 lít. Có máy có thể đạt dung tích 2000 lít và trạm trộn bê tông dành cho những công trình đồ sộ.

 

đại lý cung cấp máy trộn bê tông si lẻ tại TPHCM

 

Nguồn gốc và cấu trúc máy trộn bê tông

 

Xuất hiện từ những năm đầu thế kỷ XX trong lĩnh vực xây dựng. Người ta sáng chế  ra một số loại thùng trộn bê tông được điều khiển bằng động cơ hơi nước. Đến những năm 1950 thì các thùng trộn bê tông này được cải tiến nhiều so với trước đó.

 

Nó hoạt động theo cơ chế trộn nguyên liệu bằng thiết bị trộn bê tông hoạt động theo cơ chế xoay nghiêng. Sau đó, một thời gian dài cải tiến và sử dụng, loại máy này được hoàn thiện hơn đồng thời trở thành thiết bị vô cùng quan trọng và thông minh như hiện nay. Những máy này có thể tự nạp tự chọn nguyên liệu bằng hệ thống tự động khi máy hoạt động.

 

Trong khi thùng trộn quay theo trục ngang, lúc nguyên liệu được đưa vào cánh trộn sẽ quay đều các nguyên liệu với nhau tạo thành phối liệu. Về phân loại, máy được chia làm 3 loại chính đó là máy trộn bê tông tự hành, máy trộn bê tông cưỡng bức, máy trộn bê tông tự do. Mỗi thiết bị trộn lại có những ưu điểm và nhược điểm sử dụng khác nhau nhưng đều đem lại hiệu quả cho chủ thầu.

 

Dù có 3 loại máy khác nhau nhưng nhìn chungc đều có những cấu trúc chính như bao gồm bánh răng quay thùng, Con lăn đỡ thùng, Bánh kẹp, Giá nghiêng thùng, Giá đỡ thùng, Xi lanh nghiêng thùng, Máng tiếp nước, Vành bao, Thùng trộn.

 

Những thùng trộn có dung tích từ 2 đến 5 mét khối có thể đặt trên giá đỗ cố định hay trên ô tô di động. Trong thùng có gắn cánh trộn và cũng vì thể tích thùng lớn chứa bê tông nặng cho nên mỗi cơ cấu như tiếp liệu, nghiêng thùng, quay thùng đều do một động cơ và bộ truyền động riêng đảm nhận.

 

Đại lý cung cấp máy trộn bê tông si lẻ tại TPHCM

 

Khi chuẩn bị trộn bê tông, ta để thùng trộn nằm nghiêng sao cho miệng thùng hướng lên trên. Trục quay của thùng nghiêng từ 5 đến 100 so với phương ngang, cho thùng quay rồi Đổ rồi liệu vào trong thùng. 4 đến 5 phút sau thì dùng xi lanh thủy lực 4 đẩy giá lật nghiêng thùng sao cho trục quay của thùng nghiêng một góc 450 so với phương ngang hướng xuống phía dưới.

 

Nhu cầu sử dụng máy trộn bê tông giá rẻ tphcm

 

Như đã trình bày ở phần mở bài, vì tốc độ đô thị hóa ở Việt Nam đang phát triển cao, số lượng công trình dự án xây dựng đang gia tăng rất nhanh chóng. Cho nên những thiết bị xây dựng như máy trộn bê tông là được khách hàng quan tâm sử dụng. Tùy vào mỗi quy mô công trình mà người ta dùng những máy trộn bê tông với dung phù hợp. Công trình nhỏ cần loại vừa, không lớn. Nhưng ở các vùng nông thôn thì các máy bê tông dung tích 250 350l rất được ưa chuộng.

 

Đối với những công trình lớn hay những nhà thầu thường dùng những máy trộn bê tông có dung tích 750 lít thậm chí đến những trạm trộn bê tông với các xe bồn lớn thì chuyển cường độ cao. Dù các thiết bị có kết cấu nặng nề phức tạp và điều khiển không dễ dàng cũng như tiêu tốn nhiều năng lượng nhưng đây là thiết bị không thể thiếu. Nó giúp con người phối trộn nguyên liệu với một lượng lớn một cách nhanh chóng. Cho phối liệu được trộn đều, chất lượng bê tông tốt, năng suất và hệ số chất liệu cao có khả năng phục vụ hiệu quả hơn.

 

Tham khảo thêm : bảng giá máy trộn bê tông tại đây.

 

Đại lý cung cấp máy trộn bê tông si lẻ tại TPHCM

 

Mua máy trộn bê tông ở đâu giá rẻ ?

 

Như chúng ta đã thấy vai trò và nhu cầu sử dụng máy trộn bê tông là không thể phủ nhận. Vì vậy có không ít nhà thầu đã có sự quan tâm rất đúng mức trong việc chọn lựa thiết bị cho phù hợp với công trình của mình. Tuy vậy, việc lựa chọn này không hề dễ dàng bởi vì trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, thị trường cung ứng thiết bị xây dựng rất phát triển. Các sản phẩm phong phú về hình thức, đa dạng về nguồn gốc khiến cho nhà thầu gặp không ít khó khăn và cũng không biết nên chọn lựa sản phẩm của công ty nào, thương hiệu nào cho đúng. Đặc biệt nguy hiểm hơn, nhiều cơ sở chuyên thanh lý máy cũ hoặc thu mua máy cũ tân trang lại rồi bán như máy mới, tạo ra một hậu quả rất nghiêm trọng trong xây dựng.

 

Chính vì những điều này, chọn được cơ sở uy tín hơn là việc quan trọng. Trong số những công ty uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh công ty Rồng Việt rất tự hào là một đơn vị chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng. Đặc biệt là những nhà thầu ở Quận 12 thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị xây dựng sỉ lẻ như máy trộn bê tông, phễu đổ bê tông, máy bẻ đai sắt, máy ép gạch không nung chất lượng cao. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để được mua sắm những dòng sản phẩm chất lượng và được hỗ trợ giao hàng miễn phí.

 

Nguồn : máy trộn bê tông rovico


 

Quý khách liên hệ đặt hàng:

Email:rongviet109@gmail.com

Tel: 08.37164642 / 22300418 / Fax: 37164642 

SDT: 0923.079.779 ( P.KD) / 0973.620.668 (Ms Thu)