Tin tức

Giải pháp nào cho công ty xây dựng vừa và nhỏ

Máy trộn bê tông là một thiết bị không thể thiếu trong xây dựng, đặc biệt là cho các công trình xây dựng và các dự án lớn. Giúp tạo ra bê tông chất lượng cao cho các công trình. Tiết kiệm công sức và thời gian của người lao động. Nâng cao hiệu quả kinh tế đáng kể. Chọn máy tốt và rẻ có phải là giải pháp cho công ty xây dựng vừa và nhỏ hay không ?

 

Những lợi thế của máy trộn bê tông là gì?

 

- Bê tông được trộn bởi máy có chất lượng vượt xa cách trộn bê tông truyền thống

 

- Giúp quá trình xây dựng nhanh hơn nhờ vào bể trộn lớn để có thể trộn một lượng lớn bê tông.

 

- Năng suất bê tông lớn trong thời gian ngắn, tiết kiệm công sức và thời gian lao động.

 

*** http://rovico.vn/tin-tuc/mua-may-tron-be-tong-cong-suat-lon-o-dau-200.html

 

máy trộn bê tông

 

Cấu trúc và nguyên lý hoạt động khá đơn giản

 

- Kết cấu: Máy trộn bê tông được xây dựng từ thùng trộn nghiêng một góc từ 50 đến 100.

 

- Hoạt động:

 

Đầu tiên đặt máy ở nơi bằng phẳng và an toàn, sau đó phối liệu được cho vào thùng trộn. Máy được khởi động sẽ quay thùng trộn, quay các cánh trộn bên trong để được hỗn hợp vữa như mong muốn. Chất lượng vữa ngoài phụ thuộc vào chất lượng máy còn phụ thuộc nhiều vào tỉ lệ thành phần phối liệu

 

Máy trộn bê tông chính hãng có công suất thực lớn, trộn đều, bê tông chất lượng tốt, năng suất cao. Dịch vụ hiệu quả cho các nhà máy chuyên sản xuất bê tông, tại các công trường xây dựng, các phòng thí nghiệm chuyên ngành đòi hỏi số lượng lớn bê tông với chất lượng và độ an toàn cao. Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện tại. Các loại công suất vừa và nhỏ sản xuất 2019 mà Rồng Việt cung cấp rất phù hợp cho các công ty xây dựng tại Việt Nam.

 

Ưu điểm của máy trộn bê tông

 

Cho năng suất cao

 

Chất lượng bê tông đều

 

Sản xuất một lượng lớn bê tông cho các đơn vị xây dựng.

 

Có khả năng chứa cốt liệu lớn, trộn đều, bê tông chất lượng tốt, hoàn thiện nên hệ số đầu ra và năng suất cao. Phục vụ hiệu quả trong các nhà máy chuyên sản xuất bê tông rắn hoặc bê tông cốt thép đúc sẵn, tại các công trường đòi hỏi một lượng lớn bê tông.

 

*** mua máy trộn bê tông 350 lít tphcm

 

máy trộn bê tông

 

Mua máy trộn bê tông chất lượng TPHCM ở đâu?

 

Máy trộn bê tông là một trong những thiết bị xây dựng không thể thiếu cho các nhà thầu hiện nay. Thiết bị này có nhiều loại để đáp ứng nhu cầu của các công trình xây dựng lớn và nhỏ để đảm bảo chất lượng bê tông tốt.

 

Với nhiều ưu điểm vượt trội cũng như khả năng mang lại chất lượng bê tông tốt, nhiều người lựa chọn loại phù hợp với từng tính chất công việc. Tuy nhiên, mua máy trộn bê tông chất lượng ở đâu? là một câu hỏi được nhiều người quan tâm.

 

Thị trường trong nước hiện nay có nhiều địa điểm bán thiết bị trộn bê tông. Vì lý do này, nhiều người đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào có bán sản phẩm chất lượng tốt nhất ở TPCM. Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi khuyên bạn nên đến Công ty Rồng Việt của chúng tôi tại 109 Quốc Lộ 1A phường Thạnh Xuân, quận 12, TP HCM.

 

Hãy để chúng tôi có cơ hội được phục vụ các bạn nhé!

 

Tag : máy trộn bê tông 750l giá bao nhiêu