Tin tức

Hướng dẫn sử dụng máy ép gạch không nung tự động và thủ công

Cung cấp hướng dẫn sử dụng máy ép gạch không nung các loại như tự động, bán tự động và máy thủ công giá rẻ, chất lượng. Liên hệ qua hotline : 0923 079 779 để được tư vấn báo giá phù hợp.

Máy ép gạch không nung là thiết bị được nhà nước rất ưu ái đầu tư. Có một quyết định của bộ xây dựng đã đề cập đến vấn đề hạn chế sử dụng gạch nung để bảo vệ tài nguyên và môi trường. Đó là một lý do nữa, gạch không nung được dùng để thay thế gạch truyền thống. Vậy, giá thành thiết bị này là như thế nào - có hướng dẫn sử dụng máy ép gạch không nung tự động và thủ công không? Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây của chúng tôi.

 

Giá thành của máy ép gạch không nung

 

Tùy thuộc vào quy mô sản xuất, chủ thầu, nhà đầu tư có thể chọn dòng máy ép gạch không nung tự động hay bán tự động phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Chi phí của mỗi loại máy là khác nhau. Sản phẩm không phải là chi phí quá cao nhưng vẫn đảm bảo sự ổn định trong hoạt động của máy móc và chất lượng sản phẩm gạch. Hy vọng quý vị có thể tìm được đúng quy mô máy móc cũng như các sản phẩm mà bạn sản xuất để có thể mua các sản phẩm có chất lượng rẻ và kết quả cao.

 

Xem thêm : sử dụng máy ép gạch không nung tự động

 

Hướng dẫn sử dụng máy ép gạch không nung tự động và thủ công

 

Các bước sử dụng máy ép gạch không nung

 

Máy ép gạch không nung tự động hay bán tự động đều có chung các bước thực hiện theo quy trình dưới đây.

 

Bước 1: xử lý nguyên liệu thô

 

Những nguyên liệu thô như mùn đá, xỉ than, xi, cát, sỏi, .... Được cất giữ tại bãi chứa để thuận tiện cho việc trộn phối liệu. Các vật liệu khác như xi măng, nước cũng sẽ được lưu trữ tại các nơi lưu trữ.

 

Bước 2: cung cấp nguyên vật liệu

 

Sử dụng thang, xe đưa vật liệu vào máng trộn phối liệu của máy, số lượng xi măng được đưa vào máy trộn.

 

Bước 3: trộn các thành phần

 

Cùng với các cột đá, nước và xi măng được thêm vào máy trộn theo các nguyên tắc phân loại, tiếp theo là các nguyên liệu trộn đều theo thời gian. Hỗn hợp này được tự động nạp vào hệ thống thức ăn trong khu vực tạo hình nhờ hệ thống băng tải. Đây là quá trình của máy tự động, còn đối với máy bán tự động, chúng ta cần tự trộn phối liệu cũng gồm các thành phần trên đây.

 

Gợi ý : mua máy ép gạch không nung thủ công ở đâu ?

 

Hướng dẫn sử dụng máy ép gạch không nung tự động và thủ công

 

Bước 4: máy định hình

 

Nhờ hệ thống siêu mạnh cùng với máy được vận hành, nó tạo ra lực ép lớn tạo thành gạch không nung cũng như gạch block và chất lượng cao, ổn định. Cùng với đó, sự pha trộn nguyên liệu, hình dạng của hệ thống thủy lực nhờ vào hai yếu tố siêu mạnh này là vô cùng quan trọng để có thể tạo ra những sản phẩm theo ý của người dùng.

 

Bước 5: đem gạch đi phơi

 

Với dây chuyền sản xuất gạch bán tự động, bán tự động sẽ được cung cấp 2 xe đẩy để chúng ta có thể chuyển gạch để đem ra sân phơi.

 

Thông tin ở trên là về máy máy ép gạch không nung tự động. Hy vọng qua bài viết này, các chủ doanh nghiệp có hiểu biết tốt hơn về dòng sản phẩm gạch không nung này đồng thời cho ra loại gạch tốt và giá thành thấp. Giờ đây, không có lý do gì mà các doanh nghiệp lại bỏ qua loại máy này làm công cụ sản xuất chính cho các nhà đầu tư vừa và nhỏ.

 

Nguồn : máy trộn bê tông rovico


 

Quý khách liên hệ đặt hàng:

Email:rongviet109@gmail.com

Tel: 08.37164642 / 22300418 / Fax: 37164642 

SDT: 0923.079.779 ( P.KD) / 0973.620.668 (Ms Thu)