Tin tức

Kích tăng giàn giáo giá rẻ có tốt không

Kích tăng giàn giáo giá rẻ là sự lựa chọn của hầu hết nhà thầu xây dựng. Nhưng giá rẻ thường có chất lượng không tốt, phải có kinh nghiệm và chọn được nơi bán tốt thì mới có thể sắm được kích tăng giá vừa rẻ vừa bền.

Đôi nét về kích tăng

Kích tăng để điều chỉnh độ cao phù hợp trong quá trình lắp đặt giàn giáo, là một phần quan trọng để hỗ trợ tấm chống, có hai loại phổ biến: kích tăng bằng và kích tăng u

Kích tăng là một loại phụ kiện giàn giáo hoặc đế không thể thiếu của khung, cũng có những cái tên khác như: tăng đơ, kích chân, kích bằng,…...

Là bộ phận quan trọng không thể thiếu để điều chỉnh độ cao thấp ở phần dưới cùng của hệ thống hỗ trợ chiều cao chính xác, thường được lắp đặt với các thiết bị xây dựng khác như sàn hệ thống thân và hệ thống giàn giáo, giúp việc đổ nước thuận tiện hơn.

Đây cũng là là một công cụ không thể thiếu trong ngành xây dựng, người dùng có thể mua sản phẩm cắm chất lượng, giá cả phải chăng và phù hợp với yêu cầu kỹ thuật để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Do được nhiều nhà thầu sử dụng để hỗ trợ giàn giáo trong xây dựng, nên kích tăng phải có chất lượng và chịu tải trọng lớn trong xây dựng, không ảnh hưởng đến cuộc sống của công nhân xây dựng. Vì vậy, với công nghệ hiện đại, hàn co2 là lựa chọn tốt. Vì nó mang lại chất lượng tối ưu thay vì các que hàn, hàn co2 trước đâ. Vì vậy người tiêu dùng cũng yên tâm vì hiện tượng co2 giảm quá trình oxy hóa nên cường độ của mối hàn rất cao trong môi trường, tạo liên kết rất tốt giữa hai mối hàn.

*-*-* giàn giáo xây dựng giá bao nhiêu

Kích tăng giàn giáo giá rẻ có tốt không

Đặc điểm của kích tăng

  • Thường có 2 loại: kích tăng bằng và tăng u. Mỗi loại có công dụng khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng dự án.
  • Kích tăng u hoặc còn được gọi là kích tăng đầu được sử dụng trên giàn giáo. Khi sử dụng kích u, giàn giáo buộc phải dùng dàn giáo không có đầu nối để lắp đặt.
  • Kích tăng bằng hay kích chân được sử dụng phía dưới chân dàn giáo để kích dàn giáo lên cao.
  • Tải trọng tối đa của bộ dao động thông thường là khoảng 5.000 kg, đảm bảo sự ổn định và an toàn của tòa nhà.

xe rùa giá rẻ tại tphcm

Công dụng của kích tăng

  • Kích tăng sẽ hỗ trợ tốt cho quá trình thi công khi tăng, giảm chiều cao thấp của giàn giáo trong quá trình thi công.
  • Sản phẩm này thường được sản xuất bằng vật liệu rắn, đảm bảo an toàn và có thể sử dụng nhiều lần, giúp nhà thầu tiết kiệm chi phí.

An toàn khi sử dụng :

  • Dụng cụ này phải luôn đảm bảo quá trình làm việc không bị trơn trượt.
  • Dụng cụ này có chiều cao cơ bản 500mm (0,5m) nhưng khi sử dụng, để đảm bảo an toàn cao, chỉ sử dụng tối đa 0,3 - 0,4m, không nên tối đa hóa chiều cao tăng nhấp.
  • Đây là bộ phận nằm ở dưới cùng của khung giàn giáo, rất chắc chắn nên khi sản xuất phải đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho khung.
  • Sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, độ an toàn cao trước khi giao cho khách hàng.

Kích tăng là một công cụ không thể thiếu trong các công trình xây dựng dân dụng. Đầu tư vào một bộ là rất hợp lý, bởi vì nó có thể giúp rút ngắn thời gian xây dựng và tiết kiệm chi phí. Hiện nay, có rất nhiều tổ chức cung cấp trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau giữa các nhà cung cấp. Sự hiểu biết thấu đáo về thông tin sẽ giúp bạn chọn tổ chức cung cấp kích tăng giàn giáo đáng tin cậy và chất lượng.

Chọn Rồng Việt để không bị thiệt thòi về vận chuyển, giá cả và bảo hành bạn nhé!

*-*-*-* mua giàn giáo xây dựng tại tphcm