Tin tức

Lưu ý gì khi mua máy tời kéo mặt đất tải cao

Lưu ý gì khi mua máy tời kéo mặt đất tải cao - Tời là một loại thiết bị chạy bằng điện hoặc xăng hiện đang được nhiều người tiêu dùng sử dụng trên thị trường. Nếu bạn đang cần mua một máy tời kéo mặt đất mặt đất, vui lòng tham khảo các lưu ý dưới đây.

Tải nâng

Tời mặt đất cũng như các thiết bị nâng khác có tải trọng nâng khác nhau để khách hàng lựa chọn. Sức nâng của máy vận thăng mặt đất là từ 0,5 tấn đến 10 tấn, giúp người dùng có nhiều sự chọn lựa hơn. Với 2 tốc độ nâng tốc độ nhanh là 22m / phút và tốc độ chậm 9 mét / phút, rất linh hoạt để sử dụng trong mọi công việc.

Lưu ý gì khi mua máy tời kéo mặt đất tải cao

Chất lượng sử dụng

Tời mặt đất có chức năng sử dụng các loại tời điện khác dùng để nâng vật nặng, nhưng cỗ máy này có một đặc điểm riêng biệt có thể dùng để kéo vật nặng với độ nghiêng 45 độ như địa hình dốc, núi ...

> > > bán tời kéo mặt đất chất lượng

Giá bán

Bởi vì máy vận thăng đất có nhiều loại, có nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 10 triệu đến 100 triệu đồng tương ứng với từng loại máy.

Với một sự thuận tiện nhất định sử dụng tốt cho nhiều khu vực khác nhau, tời mặt đất được sử dụng để nâng hàng hóa và vật liệu có trọng lượng cao. Nhà cung cấp máy tời mặt đất có rất nhiều, chất lượng rất đa dạng, vậy làm thế nào để chọn địa chỉ bán tời đúng giá. Nếu bạn cần tìm câu trả lời thì tất cả sẽ được trả lời ngay bên dưới.

Cách mua tời với giá cả hợp lý

Sự đa dạng của các nhà cung cấp giúp bạn dễ dàng mua tời mặt đất nhưng mặt khác lại khiến họ khá hoang mang vì giá của mỗi nhà cung cấp có giá khác nhau.

Tham khảo nhiều mẫu giá: Tham khảo giá của nhiều thiết bị từ nhiều nguồn khác nhau. Sau đó dần dần loại bỏ bằng cách so sánh, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một chiếc máy với giá cả hợp lý.

Tìm nhà cung cấp có uy tín: Nhà cung cấp và nhà phân phối uy tín của thiết bị có uy tín luôn rõ ràng và luôn cung cấp giá tốt nhất. Do đó, mua hàng tại địa chỉ uy tín đảm bảo không chỉ chất lượng của máy, mà còn mua máy với giá tốt và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp nhất.

*** máy trộn bê tông công suất lớn

Địa chỉ mua tời điện đáng tin cậy

Trên thị trường thiết bị tời kéo mặt đất, có rất nhiều địa chỉ phân phối máy nâng đất với các mức giá khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của con người. Để mua được giá thấp nhất và máy tời chất lượng tốt nhất, vui lòng đến với Công ty Rồng Việt.

Rồng Việt là một địa chỉ chuyên phân phối máy móc, thiết bị xây dựng, tời nâng uy tín trên toàn quốc. Vui lòng liên hệ ngay với công ty theo số đường dây nóng 0923.079.779 (phòng kinh doanh)  để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm.

Tham khảo thêm : máy trộn bê tông 1000