Tin tức

Máy ép gạch không nung tự động nhập khẩu

Máy ép gạch không nung tự động được nhập khẩu và phân phối bởi Rồng Việt đảm bảo chất lượng kỹ thuật, độ bền, ứng dụng rộng rãi, tiết kiệm chi phí cho chủ sỡ hữu. Ngoài ra còn giúp đảm bảo vệ sinh môi trường, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên, tận dụng phế liệu xây dựng. Cùng Rồng Việt điểm qua vài nét về thiết bị này nhé.

 

Ưu điểm của thiết bị

 

Máy làm gạch xi măng tự động được thiết kế với nhiều công nghệ mới và thủ công cũng như nhiều ưu điểm của các loại máy khác.

 

Về sản xuất: đầu tiên nâng cao chất lượng và năng suất. Để nâng cao năng suất quy mô và hoàn hảo về chất lượng như trong thời gian. Hoạt động của máy cũng rất an toàn tuyệt vời. 


Công nghệ mới: nó được thiết kế với nhiều kỹ năng mới để giải quyết vấn đề về nhiệt, chẳng hạn như rung động đa chiều, rung động động cơ thủy lực.

 

Tham khảo : đặc điểm máy ép gạch không nung

 

Máy ép gạch không nung tự động nhập khẩu

 

Hệ thống điều khiển PLC cho phép theo dõi và thao tác thiết đặt các thông số một cách dễ dàng, làm cho quá trình sản xuất diễn ra thuận lợi hơn.


Sản xuất ra được các loại vật liêu gạch có bề mặt phẳng mịn, không lỗi, không vỡ. Máy có thể hoạt động rộng rãi trên hầu hết các địa hình dù có sự thay đổi một chút về hình dáng mô hình. Bên cạnh đó nó có thể sản xuất các kích cỡ gạch khác nhau, tiêu chuẩn, lát, bê tông, vv...

 

Thông số sản phẩm máy làm gạch không nung :

 

Số đo 3 vòng

5600 * 1730 * 2700 mm

Áp lực nén

16mpa

Kích thước pallet

950 * 550 * 25 mm

Thời gian đúc

15-20s

Tần số rung

4000 vòng / phút

Công suất

25,7kw

Cân nặng

5t

Lực rung

60kn

Loại động cơ

Js500

Dòng điện

380v

 

Ứng dụng sản phẩm

 

Loại máy làm gạch không nung tự động là một trong những dòng máy móc thiết bị xây dựng cao cấp được nhập khẩu bởi Rồng Việt. Máy này cấu trúc thiết bị đơn giản và thiết thực, với triển vọng là giải pháp hấp dẫn cho tiết kiệm chi phí. Ngoài việc sản xuất loại bình thường, nó đặc biệt phù hợp với sản xuất loại tiêu chuẩn. Đổi các loại khuôn có thể giúp sản xuất nhiều loại khác như ốp lát, rỗng, đá lề đường… 


Máy gạch thấm nước thông qua hệ thống truyền động thủy lực, hoạt động trơn tru và đáng tin cậy, áp lực thủy lực được kết hợp với hiệu suất cao rung động hình thành, khối dày và chất lượng tốt. 


Tỷ lệ nguyên liệu thô có thể sản xuất gạch tiêu chuẩn có độ bền cao, sau khi tạo hình, có thể xếp chồng ngay lập tức .

 

Máy ép gạch không nung tự động nhập khẩu

 

Rồng Việt phục vụ quý vị trong suốt thời gian bán hàng

 

Dịch vụ trước khi bán hàng :

  • Được xem nhà máy của chúng tôi.

  • Được kiểm tra hiệu suất máy và các vấn đề khác

  • Quý vị được yêu cầu và hỗ trợ tư vấn 24/7

Dịch vụ sau bán hàng :

 

  • Đào tạo cách lắp đặt máy, hướng dẫn cách sử dụng máy. 

  • Luôn có kỹ sư để giải quyết các vấn đề kỹ thuật cho sản phẩm

Để trở thành nhà phân phối thiết bị xây dựng chuẩn bị vật liệu tự động này, Rồng Việt đã phải phấn đấu và không ngừng cải tiến hệ thống bán hàng, đội ngũ kỹ sư, nhân viên tư vấn, nếu nói đến giá thành, chúng tôi không chắc sẽ cung cấp được cho quý vị giá rẻ nhất nhưng chất lượng tốt chắc chắn luôn có.

 

> > > http://rovico.vn/tin-tuc/nguoi-nong-dan-che-tao-chiec-may-ep-gach-khong-nung-189.html