Tin tức

Mua bán máy trộn bê tông 750 lít ở đâu

Loại máy trộn bê tông 750 lít thích hợp chọ công trình loại nào ? Và dòng máy này có những tiện ích gì khi sử dụng mang lại cho công trình xây dựng. Hãy cùng rovico.vn cùng tìm hiểu !

Mua bán máy trộn bê tông 750 lít ở đâu - Trong những dự án xây dựng không thể thiếu được bản vẽ, trong những công trình xây dựng thì không thể vắng bóng máy trộn bê tông. Đó là thiết bị xây dựng không thể thiếu, giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong các quá trình làm nên một công trình xây dựng hoàn chỉnh. Thiết bị này vừa giúp tiết kiệm thời gian, giảm số nhân công làm vữa vừa nâng cao chất lượng vật liệu xây dựng.

Dòng máy trộn bê tông 750 lít

Một chiếc máy có độ bền cao và các đặc tính tốt không những có khả năng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật mà còn trộn đều các phối liệu cho chất lượng bê tông cao hơn. Hiện nay, có không ít loại thiết bị làm bê tông với các dung tích khác nhau trên thị trường, chúng có thể đáp ứng được hầu hết những yêu cầu của khách hàng.

Tuy vậy, mỗi khi lựa chọn, chúng ta cần dựa vào quy mô công trình để chọn thể tích thùng cho phù hợp và có thể đáp ứng được những yêu cầu về năng suất chuẩn bị vữa xây dựng. Làm được việc này cần phải tính toán kỹ lưỡng. Nên chọn những loại lớn đối với các công trình lớn thì sẽ khá thích hợp.

Mua bán máy trộn bê tông 750 lít ở đâu

Thường thì các máy có dung tích lớn phải phù hợp với những công trình có quy mô vừa và lớn, còn những công trình nhỏ thì chỉ nên dùng những loại máy trộn có dung tích của thùng tròn nhỏ hơn để vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ hiện nay . Trong đó máy 750 lít thường được sử dụng rộng rãi trong các công trình lớn và vừa, đặc biệt nó còn phổ biến hơn so với những loại thiết bị trộn vữa xây dựng khác.

Phân loại thiết bị trộn bê tông 750 lít

Người ta dựa vào phương pháp trộn để phân loại những loại thiết bị trộn bê tông khác nhau. Theo đó người ta chia thành hai loại với giá bán máy trộn bê tông 750 lít tphcm khác nhau:

Máy trộn bê tông cưỡng bức: loại thiết bị này dung tích 750 lít được chia thành hai loại là loại di chuyển được và loại đứng cố định. Loại có thể đi di chuyển được sẽ đắt tiền hơn loại cố định. Di chuyển được là nhờ hệ thống bánh xe. Số vòng quay của loại máy này là 40 đến 50 vòng/ 1 phút. Sử dụng điện áp 380v / 11 kw, chạy dầu d24.

Máy trộn bê tông tự do 750l: loại máy này còn được gọi là máy trộn quả trám, quả lê. Số vòng quay một phút là 20 đến 30 vòng, động cơ 220v / 3 kw, dầu d8.

Nơi mua bán máy trộn bê tông 750 lít

Nên mua máy trộn bê tông 750 lít ở đâu ? Các loại máy này đều có dung tích 750 lít và được bảo hành 6 tháng tại Rồng Việt. Chúng tôi chuyên cung cấp những loại máy bê tông theo yêu cầu của quý khách hàng. Hãy trở thành “thượng đế” của chúng tôi để được hưởng những chiết khấu, ưu đãi tốt như giảm giá đến 10% khi mua số lượng lớn, miễn phí vận chuyển, thay chi tiết máy,…

Máy trộn bê tông Rồng Việt có thể áp dụng cho tất cả các công trình với đủ loại vữa bê tông, yêu cầu khác nhau từ bê tông cầu đường đến bê tông thủy lợi. Chúng có thể phục vụ các công trình xây dựng kỹ thuật, dân dụng hay công nghiệp. Có thể nói sản phẩm cho đều được cốt liệu nhẹ, bê tông lót, bê tông khô, cứng và các loại vữa khác nhau.

Xem thêm : rovico.vn/tin-tuc/bang-gia-may-tron-be-tong-mini-xay-dung-169.html

Ngoài ra, máy hoàn toàn có thể làm việc độc lập hay kết hợp với những bộ phận phụ cấp liệu. Về cơ cấu nó khá hợp lý với thời gian trộn ngắn, chất lượng tốt, tiêu thụ xăng, điện thấp và tiếng ồn không cao. Cùng với hệ thống điều khiển là các thành phần được nhập khẩu đem lại hiệu suất và độ tin cậy cao sẽ là sự lựa chọn đúng đắn đối với các công trình trong thành phố cũng như các công trình khác.