Tin tức

Mua máy băm nên bê tông ở đâu tốt

Máy phá nền bê tông là một thiết bị giải pháp cho công việc phá vỡ nên bê tông cũ để thay thế hoặc cải thiện bề mặt nền đó. Hiện nay máy băm nền bê tông giá rẻ được bán trên hầu hết tỉnh thành tại việt nam. Nhưng thú thật thì số lượng máy chất lượng không nhiều. Cùng chúng tôi tìm ra một đơn vị cung cấp uy tín đảm bảo máy đáng đồng tiền bát gạo.

 

Cấu tạo máy băm nền bê tông

 

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các đơn vị cung cấp đều bán máy băm nền bê tông trung quốc. Chúng có cấu trúc đặc biệt bao gồm bộ dao phay được lắp đặt so le và lắp vào 3 trục khác nhau. Cấu trúc này cho hiệu quả bào mòn bề mặt cao hơn, tốt hơn. Về chất liệu lưỡi dao, các đỉnh của lưỡi dao được sản xuất từ hợp kim chịu ăn mòn cao và độ cứng rất tốt.

 

mua may bam nen be tong o dau tot

 

Máy bào lại có thiết kế bằng loại thép cán trong khi nóng và có độ dày đến 100mm cho khả năng chịu lực cao và phản kháng lực tốt hơn, hiệu quả hơn. Tay điều chỉnh độ cao thấp của máy linh động tạo sự thuận tiện cho việc bào mòn bề mặt tốt hơn, tránh tình trạng bào mòn bề mặt không đồng đều. Đặc biệt, máy băm nền bê tông cao cấp này còn có thể kết hợp với máy hút bụi để hạn chế sự ô nhiễm trong môi trường làm việc ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

 

Máy được thiết để sử dụng được nguồn điện 3 pha và chạy được xăng a95. Đặc biệt, kích thước máy nhỏ gọn đem lại sự vận hành đơn giản, hiệu suất làm việc cao, tuổi thọ lớn có thể hoạt động được tỏng nhiều giờ và phù hợp với mọi không gian. Là những ưu điểm đáng nhắc đến ở thiết bị này.

 

Tham khảo : các loại máy trộn bê tông cỡ nhỏ

 

mua may bam nen be tong o dau tot  1

 

Mua máy băm nên bê tông ở đâu

 

Máy băm nền bê tông là thiết bị có thể thay thế được rất nhiều nhân công thực hiện công việc băm nền tại các dự án xây dựng. Nó không những đem lại hiệu quả thi công mà còn đơn giản để sử dụng, dễ dàng để vận hành điều khiển. Chính vì rất nhiều những ưu điểm đó, có không ít chủ thầu, nhà đầu tư cân nhắc trang bị thiết bị “đáng đồng tiền bát gạo” này.

 

Với mức cầu thiết bị cao như hiện nay, có nhiều nhà cung cấp bán máy băm nền bê tông chất lượng. Nhưng để tìm được các nhà cung cấp đó không dễ. Rồng việt là một trong số ít những nơi có nhiều kinh nghiệ hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy, thiết bị, phụ kiện xây dựng sẽ là sự lựa chọn tốt cho quý vị. Đến với rồng việt, quý vị sẽ có cơ hooin được giả giá 10%, vận chuyển hàng miên phí và chắc chắn được bảo hành dài hạn, bảo trì, thay mới linh kiện. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình.

 

Xem thêm : chọn máy trộn bê tông cho trạm trộn

 

mua may bam nen be tong o dau tot 2

 

Bất cứ thắc mắc, nghi vấn, vấn đề với thiết bị sẽ được rồng việt nhiệt tình tư vấn. Giá máy băm nền bê tông bao nhiêu, chế độ bảo hành, vận chuyển, … sẽ được đơn vị này giải đáp tận tình. Đến ngay với rồng việt ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nhận ưu đãi nào nhé.