Tin tức

Mua máy trộn bê tông công suất lớn ở đâu

Giờ đây, nhằm cung cấp nhu cầu của máy trộn bê tông tại những dự án xây dựng, nhiều loại máy khác nhau với công suất khác nhau đã được sản xuất và thiết kế nhằm cung cấp mọi nhu cầu xây dựng. Nhiều dự án xây dựng lớn và thiết bị xây dựng lớn này là cần thiết với tình hình xã hội hiện nay. Trong số đó, máy trộn bê tông công suất lớn là giải pháp hiệu quả.

 

Giới thiệu máy trộn bê tông công suất lớn

 

Có một thiết bị nhanh hơn, mạnh hơn, hiệu quả hơn loại công suất nhỏ. Nhờ việc dùng máy trộn này, công trình xây dựng đã được đẩy nhanh tiến độ xây dựng, những nhà đầu tư tiết kiệm chi phí thuê lao động. Đó là thiết bị trộn cỡ lớn.

 

Máy trộn bê tông 6 bao, 9 túi, 12 túi, 30 bao, được coi là máy công suất lớn ... Cũng như những thiết bị  nhỏ để trộn cát và đá trộn nước, xi măng và phụ gia để tạo vữa bê tông cho những công trình, thiết bị trộn vữa suất lớn dùng trong những công trình xây dựng quy mô lớn.

 

Máy trộn bê lớn thường là máy trộn cưỡng bức cố định và di động.

 

Mua máy trộn bê tông công suất lớn ở đâu

 

Máy trộn bê tông công định và di động

 

Máy trộn bê tông di động, còn được gọi là máy trộn tự hành, có thể trộn và di chuyển ở những vị trí khác nhau, thường được dùng trong những công trình xây dựng cách xa khu vực tập kết vật liệu, miền núi, vùng sâu, vùng xa nơi địa hình phức tạp. Chúng chính là sự lựa chọn hàng đầu của những nhà thầu hiện nay. Bởi vì công suất động cơ cao, máy này dùng động cơ diesel.

 

Máy trộn cố định công suất lớn là có những trục trộn được gắn vào những lưỡi trộn. Lưỡi quay khi trục trộn quay, những vật liệu được trộn với nhau để cho ra hỗn hợp bê tông. Những thiết bị được cố định tại 1 địa điểm và khi di chuyển cần có sự hỗ trợ của máy nâng, máy cẩu và thường được dùng gần khu vực thu gom vật liệu và không cần phải di chuyển nhiều trong những tòa nhà xây dựng. Bởi vì máy được cố định vào một chỗ, máy có thể dùng động cơ điện hoặc động cơ diesel phát nổ.

 

Tùy thuộc vào quy mô của từng dự án để lựa chọn thiết bị xây dựng thích hợp nhất, đem đến hiệu quả cao nhất.

 

Mua máy trộn bê tông công suất lớn ở đâu

 

Mua máy trộn bê tông công suất lớn ở đâu

 

Nhằm cung cấp nhu cầu của những công trình xây dựng, nhiều doanh nghiệp đã mở xưởng để sản xuất thiết bị trộn vữa ở mọi quy mô, nhưng không phải tất cả đều hiệu quả. Chúng tôi đã học được từ thực tế là hầu hết những nhà đầu tư đã chọn là của Rồng Việt.

 

Loại công suất lớn thường là máy trộn bê tông 750 lít trở lên. Đến với Rồng Việt ngay hôm nay nhằm không bỏ qua bất cứ dịch vụ chăm sóc chu đáo nào nhé.

 

Tham khảo : mua máy trộn bê tông 750 lít ở đâu ?