Tin tức

Nguyên tắc hoạt động của máy bẻ đai sắt ngày nay

Máy duỗi sắt tự động sử dụng lập trình điều khiển PLC tự động cao và dùng công suất tiết kiệm điện 1,5HP. Máy cắt đai thép tự động giúp đẩy nhanh tiến độ thi công và tiết kiệm chi phí hiệu quả cho các nhà thầu. Có thể nói đó là một giải pháp mới trong ngành xây dựng sắt.

Trong quá trình hiện đại hóa và sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp kỹ thuật, các máy móc ngày nay xuất hiện để hỗ trợ công việc tiết kiệm lao động, đẩy nhanh tiến độ của công nhân. Trong đó máy cắt đai thép tự động ra đời đã thay đổi công nghệ xử lý sắt trong ngành xây dựng. Nhưng trên thực tế, cả công nhân và nhà thầu đều không hiểu tất cả các tính năng mà máy bẻ đai thép mang lại. Dưới đây, công ty Rồng Việt sẽ phân tích nguyên lý hoạt động của máy cắt đai thép tự động để mang lại hiệu quả sử dụng cao:

Bộ duỗi đai sắt có 2 chế độ tự động và bán tự động.

- Chế độ thủ công là chế độ chúng ta phải tự đặt sắt vào, cần phải thử các chế độ lùi, dao cắt hợp lý, góc trước và góc sau, xem tay cầm có hoạt động tốt không.

- Chế độ tự động: chế độ để chạy các sản phẩm hàng loạt khi đúng theo yêu cầu về góc và độ dài. Sau đó, chúng ta chỉ cần nhập số lượng, chiều dài và chiều rộng.

Nguyên tắc hoạt động của máy bẻ đai sắt ngày nay

Các cuộn của cuộn sắt được đặt trên máy cắt đai hỗ trợ sắt với trọng lượng 100-400kg. Đầu sắt được đưa vào thùng dẫn hướng về phía phần nhỏ của cáng sắt đặt thành hai hàng dọc và nằm ở chế độ cưỡng bức, tức là bàn ủi được uốn cong, phần duỗi thẳng trước khi chạm vào trục của máy. Tự động tháo đai sắt.

Sau khi làm thẳng sắt sẽ chuyển sang bộ đếm kích thước và số lượng. Sau đó các tham số sẽ được truyền đến hệ thống plc để thực hiện. Đây là giai đoạn chuyển tiếp sang lô kéo sắt và phần góc cho sản phẩm, hình vuông được điều chỉnh bằng các con số rất đơn giản và dễ sử dụng. Ngoài ra, góc phá vỡ bộ phận ngắt đai cũng được điều khiển bởi các bộ phận cảm biến.

Thiết bị này hiện đang được các nhà thầu ưa chuộng vì các giải pháp góp phần tiết kiệm chi phí điện, nhân công, nguyên liệu, đẩy nhanh tiến độ thi công trong xây dựng.

Máy được thiết kế để sử dụng cho các nhà máy sản xuất, làm việc liên tục trong 16 giờ / ngày. Đây là một loại máy may đặc biệt được sử dụng để làm thẳng dây đai tự động với kích thước tùy chỉnh, khả năng làm thẳng và cắt tốc độ cao.

Xem thêm : công trình lớn chọn máy trộn bê tông gì ?

Nguyên tắc hoạt động của máy bẻ đai sắt ngày nay

Nơi bán máy uốn đai sắt tự động

Giá máy duỗi sắt tại TPHCM rẻ hay đắt chúng tôi vẫn chưa có nghiên cứu cụ thể. Hơn thế nữa, tùy vào thời điểm mà giá cả khác nhau. Nếu như quý vị muốn có một bảng báo giá chi tiết thì hãy để Rồng Việt thực hiện. Rồng Việt có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chính sách bán hàng và hậu mãi đầy ưu đai đang chờ đón quý vị làm khách hàng.

Hãy đến với Rồng Việt nhé!

Tag : máy bẻ đai tự động