Tin tức

Những điều cần lưu ý khi mua giàn giáo xây dựng

Cần chú ý những điểm nào khi mua giàn giáo xây dựng tphcm

Giàn giáo là dụng cụ xây dựng quan trọng trong các công trình xưa và nay. Để phù hợp với nhiều tính chất công trình khác nhau, có nhiều loại giàn giáo đã được thiết kế ra. Muốn sử dụng giàn giáo hiệu quả, bạn cần phải hiểu rõ các loại dụng cụ này. Và quan trọng nhất là khi mua hàng. Vậy những điều cần lưu ý khi mua giàn giáo xây dựng là gì? Xem bài viết sau để cùng trả lời nhé bạn.

Nên kiểm tra qui trình sản xuất trước khi mua hàng

Những điều cần lưu ý khi mua giàn giáo xây dựng

Rất ít công ty xây dựng cho người kiểm tra xưởng sản xuất của nhà cung cấp trước khi mua hàng. Bạn sẽ biết rất nhiều điêu về nhà cung cấp đó nếu bạn làm điều này.
Quy trình sản xuất, chất lượng vật liệu, các công tác chuẩn bị hay thời gian hoàn thành cũng như khả năng đáp ứng thị trường của xưởng sản xuất sẽ được thể hiện rõ khi bạn ghé thăm.

Giao hàng không đúng thỏa thuận

Bạn hãy lấy vài giàn giáo trong lô hàng ra và mạnh dạn kiểm tra bằng cách cắt ra vài chỗ trên nó. Bên trong có thể toàn là cát, tạp chất. Với những vật thể lạ này, lô hàng được giao đến tay bạn đã đủ trọng lượng nhưng thực tế, số lượng lại thiếu. Ngoài ra, một giàn giáo đạt chất lượng cũng được lấy trọng lượng làm tiêu chí, việc một giàn giáo có lớp khung kim loại mỏng nhẹ rất dễ móp méo làm ảnh hưởng đến an toàn lao động của thợ xây, công nhân. Việc này rất nghiêm trọng. Bạn cần kiểm tra thật kỹ trước khi nhận hàng về.

Chất lượng không đồng đều trong một lô hàng

Một lô hàng có thể bị trà trộn từ 20%-30% hàng chất lượng kém so với cam kết. Điều này rất nguy hiểm trong xây dựng! Nếu dàn giáo kém chất lượng đó để vào đúng nơi cần chịu tải trọng lớn của công trình thì không biết điều gì sẽ xảy ra cho công trình xây dựng của bạn.

Những điều cần lưu ý khi mua giàn giáo xây dựng

Chọn nhà cung cấp dàn giáo

Hãy chọn nơi cung ứng có kiểm định chất lượng sản phẩm – một nhà sản xuất phân phối giàn giáo uy tín. Điều này sẽ an toàn hơn cho bạn khi mua sản phẩm dàn giáo từ nhà cung cấp này.

Ngoài ra, cần trao đổi với đồng nghiệp, bạn bè và nhiều người khác về thông tin của nhà cung cấp mà bạn định mua. Bạn sẽ phát hiện ra lý lịch trích ngang của nhà cung cấp và điều này sẽ cho bạn biết có nên chọn nhà cung cấp này hay không.

Việc chọn nhà cung cấp và kiểm tra chất lượng giàn giáo xây dựng đã quan trọng rồi nhưng việc xem thông tin và các giấy phép của nhà sản xuất lại càng quan trọng hơn bởi giàn giáo là nơi mà các công nhân xây dựng trực tiếp đứng lên đó để làm việc. Nếu trang bị trúng giàn giáo kém chất lượng, không những kinh phí của bạn bị ảnh hưởng mà còn là cả công nhân của bạn nữa.

Hãy là nhà đầu tư thông minh, tìm mua bán giàn giáo xây dựng chất lượng nhé. Rồng việt mong rằng bài viết này đã đem lại thông tin bổ ích cho bạn đọc. Nếu có nhu cầu tìm nhà sản xuất phân phối giàn giáo uy tín, hãy tìm rovico.vn hoặc liên hệ ngay với đường dây nóng 0973.620.668 để được tư vấn miễn phí nhé.