Tin tức

Những phụ kiện cần có cho một giàn giáo xây dựng

Cùng tìm hiểu xem những phụ kiện giàn giáo cần có. Liệu bạn đã trang bị đầy đủ chưa?

Giàn giáo là dụng cụ xây dựng không thể thiếu, thậm chí, ngoài các công trình, nó còn xuất hiện để hỗ trợ công tác vệ sinh ở những tòa nhà cao. Các phụ kiện cần thiết cho giàn giáo xây dựng là gì? Một bộ giàn giáo hoàn chỉnh bao gồm: khung giàn, kích tăng, cùm xoay, cầu thang, chéo dàn giáo, mâm đứng và cây chống. Bài viết sau đây sẽ trình bày chi tiết hơn về những phụ kiện này.

Các phụ kiện giàn giáo thi công phải có

Khung giàn giáo: khung giàn giáo cung cấp nền tảng chắc chắn cho một hệ thống giàn giáo nâng đỡ con người và vật liệu. Một giàn giáo an toàn cần có khung giàn giáo đạt chất lượng.

Kích tăng: nó là một trong những thiết bị quan trọng trong chuỗi giàn giáo lắp ráp để chống sàn đổ bê tông. Có 2 loại kích tăng: kích bằng thường được dùng kết hợp khi sử dụng giàn giáo để chống sàn. Loại thứ 2 là kích u dùng nối phía trên giàn giáo nhằm điều chỉnh sàn cốp pha ở trên. Để cố định khung giàn giáo nhằm đảm bảo an toàn cho công trình khi thi công là loại kích bằng nối phía dưới chân giàn giáo.

Những phụ kiện cần có cho một giàn giáo xây dựng

Cùm xoay: thiết bị này được sử dụng trong giữa các ống thép trên một cấu trúc giàn giáo để đảm bảo việc ấn định các đường ống thép ở đúng vị trí.

Cầu thang giàn giáo: dùng để lắp khung giúp di chuyển lên xuống, đứng thẳng cho giàn giáo. Cầu thang giàn giáo đơn giản được sử dụng để thay đổi chiều cao từ giàn giáo đến các giàn giáo khác, tạo ra sự tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Giằng chéo giàn giáo xây dựng: là một phần của một giàn giáo hoàn chỉnh. Giằng chéo có tác dụng cố định và chống gãy cho khung giàn giáo

Mâm giàn giáo: là sản phẩm bắc trên đoạn đầu giàn giáo để người thợ đứng  xử lý công việc dễ dàng và an toàn hơn. Giàn giáo về cơ bản là hai loại có khóa an toàn và không có khóa.

Cây chống: cây chống là một trong những thiết bị hỗ trợ trong công tác đổ betong sàn. Nó giúp điều chỉnh được độ cao để phù hợp với độ cao của sàn.

Bánh xe giàn giáo: các bánh xe có tác dụng di chuyển giàn giáo một cách linh hoạt. Bánh xe giàn giáo được chia làm 2 loại : bánh xe có phanh và bánh xe không có phanh.

Những phụ kiện cần có cho một giàn giáo xây dựng

Giới thiệu công ty rồng việt chuyên cung cấp giàn giáo thi công

Công ty rồng việt chuyên sản xuất giàn giáo xây dựng, phụ kiện giàn giáo ... Sau hơn 20 năm sản xuất, công ty đã có kinh nghiệm lựa chọn vật liệu thép chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Với đội ngũ nhân viên, kỹ sư, chuyên gia, công nhân luôn tận lực, tận tâm làm việc. Ngày nay, việt nam đã phát triển ở mọi khía cạnh và rất nhiều nhà thầu xây dựng trong và ngoài nước tin tưởng. Rồng việt luôn là một đối tác đáng tin cậy và chân thành. Là nơi đáng tin tưởng cho tất cả các nhà thầu xây dựng.

Chúng tôi luôn luôn phấn đấu để đóng góp vào sự phát triển của đất nước, chung tay với cộng đồng "đảm bảo chất lượng, sản xuất an toàn, sản xuất hữu ích" đảm bảo sự phát triển bền vững cho thế hệ tiếp theo. Nếu có nhu cầu mua giàn giáo, hãy liên hệ ngay với rồng việt qua số 0973.620.668. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết.