Tin tức

Quy trình sản xuất gạch của máy ép gạch không nung

Bạn đã biết cơ chế hoạt động của máy ép gạch không nung Rồng Việt chưa?

Quy trình sản xuất gạch của máy ép gạch không nung tự động khá đơn giản đồng thời phù hợp với các dự án đầu tư quy mô lớn với năng suất và chất lượng vượt trội. Mang lại hiệu quả kinh tế rất cao. Từ khâu cấp nước, cấp liệu, trộn tự động, sản xuất gạch tự động, máy ép gạch tự động tạo thành phẩm theo hệ điều hành plc tự động.

Nguyên vật liệu sản xuất của máy ép gạch không nung.

Cát, đá mạt, xỉ than, xi măng pc40, nước là nguyên vật liệu chính ứng dụng trong qui trình sản xuất. Chúng là những vật liệu tận dụng sẵn có trên thị trường.

Quy trình thực hiện của máy ép gạch không nung

Quy trình sản xuất gạch của máy ép gạch không nung

  • Bước 1: nguyên liệu được xử lý

Nguyên liệu ( xi măng, nước) được lưu trữ tại kho bãi chứa nguyên liệu.

Nguyên liệu đất đồi, đất sỏi, cát , xỉ than, mạt đá,... Được dữ trữ ở kho bãi tập kết để tiện cho việc trộn cấp phối; trước đó chúng phải được phân loại, nếu thành phần hạt thô lớn phải được sàng lọc.

  • Bước 2: cấp nguyên liệu cho máy

Sử dụng các tời vật liệu, băng tải liệu, máng chứa liệu đưa vào máy trộn

Quy trình sản xuất gạch của máy ép gạch không nung

  • Bước 3: trộn nguyên liệu

Các cốt liệu (mạt đá), nước và xi măng được đưa vào buồng trộn máy ép gạch không nung theo tỉ lệ rồi được trộn theo thời gian đã cài đặt sẵn. Sau quá trình trộn hoàn tất, hỗn hợp được tự động đưa vào trong hệ nạp liệu trong khu vực máy tạo hình nhờ hệ thống băng tải.

  • Bước 4 : máy tạo hình

Máy hoạt động theo cơ chế ép thủy lực kết hợp với rung nhờ vào hệ thống ép thủy lực. Hệ thống này giúp sắp xếp các phần tử đá. Nó tạo ra lực ép rất lớn để hình thành lên các viên gạch không nung, gạch block đạt chất lượng mác cao và ổn định, rắn chắc, đồng đều. Bộ phận tạo hình nhờ lực ép thủy lực cực lớn này là hai yếu tố vô cùng quan trọng để tạo ra sản phẩm theo như ý muốn cùng với việc phối trộn nguyên liệu,.

  • Bước 5: tự động chuyển gạch

Ta có thể chuyển gạch vừa sản xuất ra để dưỡng hộ dễ dàng, nhanh chóng nhờ dây chuyền sản xuất gạch không nung tự động được cung cấp 2 xe ra gạch.

Trên đây là quy trình sản xuất gạch chi tiết từ thiết bị. Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ rồng việt – một đơn vị chuyên bán máy ép gạch không nung, bạn có thể liên hệ ngay vào đường dây nóng 0973.620.668 để được phục vụ chu đáo nhé.