Tin tức

Rồng việt bán máy bẻ đai sắt phi 8

Rồng việt chuyên bán máy bẻ đai sắt phi 8 khu vực tphcm và những tỉnh thành trên cả nước

Đối với những công trình quy mô vừa và lớn, việc bẻ đai sắt cho công trình là việc bất cả thi. Khi này, máy bẻ đai sắt sẽ là cứu cánh. Cùng rồng việt tìm hiểu những thông tin về máy bẻ đai sắt phi 8. Nếu muốn trang bị hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Thông tin chi tiết máy bẻ đai sắt phi 8

  1. Kích thước : Dài-rộng-cao: 1200mm X 500mm X 500mm (chư kể phần mặt bàn và tang đỡ sắt, tháo rời được khi vận chuyển)
  2. Trọng lượng : 110Kg
  3. Công suất động cơ: 1.5 -2 HP, điện áp 220V
  4. Cơ cấu truyền động chính: cơ cấu thuỷ lực
  5. Chế độ hoạt động: Máy hoạt động hoàn toàn tự động.
  6. Chức năng hoạt đông: nắn, bẻ, cắt đai sắt tích hợp 5 góc tự động. Ở chế độ bán tự động nắn và cắt thép phi tới 8mm có độ dài bất kỳ.
  7. Công năng của máy: nắn bẻ đai sắt hình vuông hoặc chữ nhật dùng cho những công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, nó còn có thể nắn thành những hình dạng hình học khác. Năng suất: Sắt phi 6 từ 70 tới 125 kg/h (tuỳ kích cỡ đai). Đối với sắt phi 8 từ 125 tới 215 kg/h ( tuỳ kích cỡ đai).

rồng việt bán máy bẻ đai sắt phi 8

Thị trường máy bẻ đai sắt phi 8

Đây là loại máy đang được thị trường ưa chuộng, trọng lượng được thiết kế nhỏ gọn tối đa nhưng có khả năng uốn những đai sắt hình dạng đa dạng và phong phú, từ đơn giản tới phức tạp.

Máy bẻ đai sắt trên thị trường giờ đây đa dạng và được rất nhiều người biết tới vì tính năng và ứng dụng giúp giải quyết công việc nặng nhọc một phương pháp nhanh chóng.

Máy bẻ đai sắt phi 8 là một thiết bị chuyên dùng trong việc uốn bẻ đai phục vụ cho nhu cầu tại những công trình xây dựng từ đơn giản tới phức tạp.

Với tính năng ưu điểm từ tính ổn định, dễ dùng, không đòi hỏi trình độ chuyên môn vẫn có thể dùng, đồng thời máy cho năng suất cao.

Tự động hóa hoàn toàn với độ chính xác và năng suất cao nhất.

Kết cấu máy nhỏ gọn cơ động – Có thể tháo rời khi vân chuyển.

Dùng năng lượng thông dụng (điện sinh hoạt 1 pha 220V)

Tiết kiệm điện năng với động cơ 2 HP nhỏ gọn, truyền động thủy lực mạnh mẽ, an toàn…

Đơn giản, dễ dùng – thích hợp với mọi trình độ (Bảng điều khiển đặt trên máy với những hướng dẫn dùng có chế độ mô phỏng – chạy thử,…). Lao động phổ thông có thể tự dùng ngay.

Rồng việt bán máy bẻ đai sắt phi 8

Hoạt động của máy bẻ đai sắt tự động

Máy hoạt động với 2 chế độ: Tự động và Bán tự động.

Chế độ bán tự động:

– Máy có thể nắn (duỗi thẳng).

– Bẻ (uốn- góc bất kỳ do người dùng đặt – góc bẻ có thể thay đổi linh hoạt tới 180 độ).

– Cắt.

Chế độ tự động:

– Tự động hóa hoàn toàn với bảng điều khiển đặt trên máy (nhập những thông số: kich thước, số lượng, đai liên hoàn-lò xo,…)

Máy bẻ đai sắt phi 8 có thể bẻ được hầu hết những loại đai thông dụng (vuông, chữ nhật,…) tới những loại đai hình học phức tạp có 2 hay nhiều góc bẻ (những móc chờ, đai C,U, đai tam giác, đa giác “n” cạnh (lục giác, bát giác,…) Tự tính toán đưa ra góc bẻ thích hợp với dạng hình học yêu cầu (linh hoạt tới 180 độ)

– Có thể bẻ đai liên hoàn (tạo đai lò xo) vuông, chữ nhật, đa giác bất kỳ

Như vậy bạn không còn phải lo lắng gì về việc bố trí lượng lớn nhân công vào việc bẻ đai sắt thủ công. Hãy nhanh tay đầu tư ngay ít nhất một thiết bị như thế để tối ưu hóa các khâu xây dựng nhé.