Tin tức

Rồng Việt sản xuất phễu đổ bê tông

Phễu đổ bê tông là sản phẩm được sử dụng trong ngành xây dựng với mục đích phục vụ tốt nhất cho những công trình.

Phễu đổ bê tông là dụng cụ chính được cho việc chuyển bê tông từ máy trộn bê tông đến vị trí cần đổ bê tông. Ngày nay sản phẩm có cực kỳ nhiều dòng cũng như nhiều địa chỉ phân phối những sản phẩm phễu đổ bê tông khác nhau trên thị trường. Sau đây là bài viết giới thiệu sơ lượt về phểu đổ bê tông để những bạn nắm kĩ hơn nhé.

Phễu đổ bê tông công suất lớn cho trạm trộn bê tông

Phễu đổ bê tông là dụng cụ xây dựng không thể thiết trong kết cấu trạm trộn bê tông, phễu được gắn với máy trộn bê tông tạo thành hệ thống hoàn chỉnh. Ngày nay, có cực kỳ nhiều dòng phễu đổ bê tông với kích thước khác nhau tuỳ theo nhu cầu, mục đích của người sử dụng.

Rồng Việt sản xuất phễu đổ bê tông

Ứng dụng của dụng cụ trong xây dựng

Công ty Rồng Việt đang cung ứng nhiều dòng phễu đổ bê tông dung tích 0,6m3; 0,9m3… phễu đổ bê tông có dung lượng chứa khá lớn giúp đáp ứng nhu cầu xây dựng lớn cho những công trình lớn như trung tâm thương mại, tòa tháp, đập thủy điện…

Phễu được sản xuất trực tiếp tại việt nam nên đảm bảo chất lượng, linh phụ kiện luôn sẵn sàng cho việc bảo sửa chữa, bảo dưỡng bảo trì sản phẩm.

Nhờ vào thiết kế đồng đều, vững chắc, phễu đổ bê tông 1.5m3 chính hãng dễ dàng hết hợp với những dòng máy trộn bê tông để cho ra lượng sản phẩm lớn, kịp thời đáp ứng cho những công trình thi công.

Ngoài việc phân phối những phễu đổ bê tông đa công suất, máy xây dựng Rồng Việt còn chuyên sản xuất theo yêu cầu của khách hàng về kích thước phễu để thích hợp cho từng dòng máy trộn.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline để được công ty báo giá phễu đổ bê tông với giá ưu đãi nhất thị trường.

Rồng Việt sản xuất phễu đổ bê tông

Địa chỉ bán sản phẩm ở đâu?

Được sự tin cậy của nhiều khách hàng và được coi là thương hiệu lớn ở TP Hồ Chí Minh chuyên cung ứng, phân phối máy xây dựng uy tín. Công ty máy xây dựng Rồng Việt luôn cung ứng cho bạn những sản phẩm tốt và luôn có được chất lượng ổn định.

Chúng tôi sản xuất và bán phễu đổ bê tông 1,2m3, 0,6m3, 0,9m3, giá rẻ. Bạn có thể truy câp vào trang web rovico.vn để tham khảo thêm thông tin về công ty và một số mặt hàng khác có liên quan nhé.