Tin tức

Sử dụng phễu đổ bê tông đem lại hiệu quả bất ngờ

Làm thế nào để tối ưu hiệu quả phễu đổ bê tông?

Ngày nay, với những công trình nhà ở hay những công trình cao trọc trời thì những chiếc phễu đổ bê tông là một phần không thể thiếu của xây dựng. Dưới đây là một số chia sẻ của máy xây dựng rồng việt giúp cho việc sử dụng phễu đổ bê tông đem lại hiệu quả bất ngờ.

Cần kiểm tra phễu đổ bê tông trước khi dùng

Bạn nên kiểm tra đúng thể tích của vật liệu như cát, nước, xi măng, đá, vv

Việc gia cố thép phải được kiểm tra trước khi đổ bê tông.

Hãy chắc chắn rằng vị trí của bê tông là chính xác để không làm ảnh hưởng đến giai đoạn và chất lượng công việc không theo thiết kế ban đầu.

Việc rửa phễu đổ bê tông không thể thiếu sau khi dùng để không làm ảnh hưởng cấu trúc khi nó đổ bê tông trong các đợt sau, không loại bỏ linh kiện hay thêm gì vào phễu đểkhông làm giảm chất lượng bề mặt bê tông, không làm suy yếu chất lượng của bê tông.

Điều quan trọng là phải che khoảng cách giữa các cốp pha với nhau để ngăn không cho bê tông xâm nhập vào.

Chuẩn bị máy cẩn thận trước khi tiến hành tránh rủi ro, có thể xảy ra sự cố.

Sử dụng phễu đổ bê tông đem lại hiệu quả bất ngờ

Trong quá trình thi công: cần chia bê tông thành nhiều lô, mạch ngừng giữa các đợt khác nhau cần phải xác định trước.

Quá trình tháo dỡ cốt pha khi dùng phễu đổ bê tông

Khi dùng phễu đổ bê tông, Chỉ làm ẩm bề mặt bê tông bằng cách phủ nước hoặc sử dụng chất chống thấm trên bề mặt bê tông mới.

Chỉ tháo rời bê tông đã khi nó đã đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn ngành xây dựng và đáp ứng nhu cầu của nhà thầu.

Trong quá trình tháo dỡ, tác động vào cấu trúc bê tông nên tránh nếu lỗi có thể phải được kiểm tra và xử lý ngay lập tức.

Đó là khuyến cáo sử dụng máy trộn bê tông chính xác và hợp lý, máy phun bê tông để có được hiệu suất tốt nhất.

Hy vọng rằng với thông tin bạn cần trên máy sẽ giúp bạn chọn đúng loại máy cho công việc của mình.

Công ty rồng việt là một trong những thương hiệu máy móc thiết bị xây dựng hàng đầu của việt nam. Điều này đảm bảo sẽ cung cấp phễu đổ bê tông giá cả phải chăng và chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, nhiều máy xây dựng khác cũng không thể thiếu cho các dự án như máy trộn bê tông giá rẻ, máy ép gạch, bẻ đai sắt tự động... Giá đặc biệt với các máy cắt sắt rẻ hơn trên thị trường ngày hôm nay, chúng ta giải quyết mà nhiều người họ chọn mua và tin tưởng. Bạn có thể vào rovico.vn để được tư vấn và chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Chúng tôi luôn làm việc với sự nhiệt tình và phương châm mang lại uy tín, thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm.