Tin tức

Thuê hay mua máy trộn bê tông tốt hơn

Máy trộn bê tông nên mua hay thuê là câu hỏi mà xuất hiện ở rất nhiều mạng xã hội như linkedin, twitter, facebook và các diễn đàn xây dựng lớn. Vậy câu trả lời dành cho bạn đã tìm được chưa ?

Hỗn hợp bê tông gồm xi măng, vôi, thạch cao, đá, cát,… tùy theo mục đích dùng vữa mà thành phần khác nhau tạo nên bê tông rắt chắc. Trước đây, việc trộn vữa là dựa vào các thợ phụ hồ. Hiện nay, công đoạn này diễn ra dựa vào máy trộn bê tông. Đây là thiết bị rất quan trọng trong mọi công trình xây dựng. Tuy vậy, nếu là chủ thầu hay chủ đầu tư, chủ công trình, chắc hẳn không ít lần quý vị đã phân vân giữa việc nên thuê hay mua thiết bị này nhé.

 

Khi nào nên thuê máy trộn bê tông ?

 

Thuê máy trộn bê tông giá rẻ khi quý vị chuyên thực hiện những công trình có quy mô khác nhau và một vài trường hợp sau đây:

 

Nếu như công trình xây dựng của quý vị ở cách xa thành phố, ở các vùng tỉnh lẻ thì công tác vận chuyển sẽ tốn nhiều chi phí, sau khi xây dựng xong có thể không thu lại được.

 

Thuê hay mua máy trộn bê tông tốt hơn

 

Nếu như công trình của bạn có yêu cầu kỹ thuật không cao lắm thì có thể dùng máy móc hay thiết bị cũ vì vẫn có thể kiểm soát được sự mất mát hay hỏng hóc. Tuy nhiên cần lường trước được mọi rủi ro và có sẵn phương án dự phòng.

 

Bên cạnh đó nếu như công trình của quý vị có nguồn đầu tư hạn hẹp hay quy mô xây dựng ở thời gian thi công tương đối ngắn, yêu cầu tiến độ vừa phải thì nên thuê máy trộn bê tông. Việc này vừa đáp ứng được nhu cầu vừa tiết kiệm chi phí lại không tốn không gian bảo trì thiết bị xây dựng này.

 

Tham khảo : http://rovico.vn/tin-tuc/mua-ban-may-tron-be-tong-750-lit-o-dau-170.html

 

Những trường hợp nên mua máy trộn bê tông mới

 

Khi bạn làm nghề xây dựng chuyên nghiệp, thường xuyên có dự án thì nên mua máy trộn bê tông. Cụ thể, khi chúng ta cần đảm bảo được độ an toàn trong một thời gian dài, yêu cầu tính mỹ quan và cần chuẩn bị máy mới để làm an tâm khách hàng.

 

Thuê hay mua máy trộn bê tông tốt hơn

 

Mặt khác khi bạn cần phải di chuyển nhiều công trình hay dự án tiếp theo với quy mô lớn hơn hay ngang bằng, sử dụng thiết bị thuộc sở hữu của mình sẽ tiết kiệm được chi phí vận chuyển và chủ động về thời gian sử dụng hơn.

 

Rồng Việt là một đơn vị chuyên cung cấp máy trộn bê tông công suất lớn nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh lân cận và trên cả nước. Chúng tôi mặc dù có kinh nghiệm cung cấp thiết bị máy móc xây dựng lâu năm nhưng không thể nào tự tin đưa ra một lời khuyên nên thuê hay nên mua. Chính vì, thế Rồng Việt xin chia sẻ bài viết trên đây để quý vị có sự lựa chọn cuối cùng chính xác hơn. Cảm ơn quý độc giả đã theo dõi bài viết. Nếu như quý vị muốn trang bị sản phẩm, xin hãy để lại liên hệ qua đường dây nóng 097 362 0668.

 

> > > bảng giá máy trộn bê tông mini