Tin tức

Tìm hiểu máy trộn bê tông cưỡng bức

Máy trộn bê tông cường bức là thiết bị đáp ứng được cường độ làm việc cao mà vẫn đạt hiệu suất trộn bê tông cao. Cùng tìm hiểu máy trộn bê tông cưỡng bức nhé.

Máy trộn bê tông cường bức là một trong những loại thiết bị trộn bê tông được sử dụng rộng rãi hiện nay. Thiết bị này đáp ứng được cường độ làm việc cao mà vẫn đạt hiệu suất trộn bê tông cao. Sau đây hãy cùng tìm hiểu máy trộn bê tông cưỡng bức nhé.

Cấu tạo máy trộn bê tông cường bức

Cấu tạo chung: thùng trộn, bộ phận công tác và hệ thống dẫn động, thiết bị nạp và đổ bê tông. Ngoài ra còn có thiết bị định lượng và an toàn khác… hầu hết có năng suất trộn: q = 3600. F.v ktg (m3/h) là trung bình.

cung cấp máy trộn bê tông cường bức giá rẻ

Còn được gọi là máy trộn bê tông cường bách, máy trộn bê tông cường bức được thiết kế để hoạt động liên tục. Trong ống bao có 2 vít quay ngược chiều hoặc một vít trộn. Trục quay của bộ phận truyền động và động cơ được nối với đầu trục vít. Vít tải cơ sở cấu tạo của máy trộn cưỡng bức bằng vít quay. Vật liệu được tiếp, trộn và xả liên tục khi vít quay không ngừng. Vít xẻng hay vít cánh đóng vai trò đẩy vật liệu khi phối liệu được tiếp vào ống bao và là cánh trộn, cánh vít sẽ nhào trộn và đẩy nó dọc theo ống bao và qua máng xả để ra ngoài

Phân loại máy trộn bê tông cường bức

Có 2 loại máy chính đó là máy trộn bê tông cưỡng bức hoạt động liên tục và loại theo chu kì.

Máy trộn bê tông cưỡng bức liên tục là loại máy trộn cưỡng bức bằng vít trộn quay ngang, có hệ dẫn động gồm bộ truyền bánh răng, nối trục bù, hộp giảm tốc, bộ truyền đai thang, động cơ. Loại này có thùng trộn có hình long máng nằm ngang, phía trong là hai trục có gắn cánh trộn lệch so với trục trộn một góc 45 độ có thể thay thế được. Nhờ có bộ truyền bánh răng, các trục quay đồng bộ ngược chiều nhau. Các trục được quay trong các ổ đỡ chặn và các cánh trộn lại được kẹp chặt bằng các ống.

Loại máy trộn theo chu kì còn có trục quay trộn đứng, các tỉ lệ của cốt liệu + xi măng trộn được xác định kỹ càng trước khi cho vào máy trộn. Các nguyên liệu, chất tải vào trong thùng-008trộn chỉ thức hiện khi roto đang hoạt động. Vật liệu sẽ được nạp qua ống nạp nằm ở vị trí nắp thùng trộn, xả bê tông qua cửa đáy ở thùng trộn.  Trên rôtô có lắp sẵn các tay và cánh trộn, có bộ phận an toàn để tránh nguyên liệu bị kẹt khi trộn. Còn roto là chi tiết nằm trong hệ dẫn động của máy trộn xi măng sẽ hoạt động qua động cơ điện truyền qua hộp giảm tốc, qua khớp nối làm quay bộ phận rôto.

Mua máy trộn bê tông cường bức ở đâu tphcm

thùng máy trộn bê tông cường bức

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị xây dựng chất lượng hoạt động đã lâu trên thị trường tphcm. Rồng việt rovico.vn xin hân hạnh là xưởng sản xuất, nhà phân phối cho rất nhiều công trình xây dựng tại tphcm và các tỉnh đông nam bộ, tây nam bộ khác. Sản phẩm của rồng việt rất đa dạng vầ mẫu mã, đặc biệt là thùng trộn bê tông nhiều dung tích khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Hãy ghé thăm website rovico.vn để xem thêm về các thiết bị để chọn cho mình thiết bị xây dựng nhé. Rồng việt – chuyên phân phối máy trộn bê tông cường bức giá sỉ tphcm xin cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết.