Tin tức

Tìm hiểu và phân loại tời kéo mặt đất

Tời kéo mặt đất giá rẻ là một thiết bị nâng được sử dụng để kéo các vật nặng trong phương nằm ngang, nghiêng, kéo được điều khiển bằng động cơ điện. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này và đem lại hiệu quả tốt hơn khi sử dụng, chúng tôi xin cung cấp thông tin và phân loại máy trong bài viết sau đây.

Tời nâng tay

- Sử dụng chính: tời nâng tay dùng để nâng vật liệu, hàng hóa nhẹ, tời kéo đất loại 3 tấn trở xuống hoặc kéo xe với tải nhỏ. Tời nên được kẹp trên mặt đất hoặc gắn trên tường khi làm việc. Đây là loại tời phải chắc chắn chịu được hai lần lực kéo.

Cấu tạo chung: 1 – vỏ hàn ; 2 – trục vít và tay quay; 3 – bánh vít gắn với tag

- Hai bánh răng gắn trên phễu được sản xuất với đường kính đảm bảo chúng luôn phù hợp với bánh răng số 10 trên trục thứ 9.

- Phía trên cùng của trục rotor an toàn được trang bị bánh răng 3 chiều, chiều rộng bánh răng đủ lớn để đảm bảo rằng nó phù hợp với bánh răng trượt 13 khi bánh răng trượt đến vị trí giới hạn trên trục 9.

- Tời nâng gắn trên tường, loại này không sử dụng phanh, mà là dựa vào khả năng tự phanh của trục vít.

Đường trượt 13 hướng sang trái, cùng với các bánh răng 15 inch, tạo ra tốc độ nhanh hơn. Như vậy, bánh răng 13 hoạt động như một thiết bị trung gian cho 3 và 15.

Xem thêm : http://rovico.vn/tin-tuc/cung-cap-may-toi-keo-mat-dat-si-le-cac-loai-194.html

Tìm hiểu và phân loại tời kéo mặt đất

Máy tời kéo

Tời đất được dựa trên một động cơ điện, gắn trên một khung bê để vận chuyển dễ dàng cũng như vị trí chống lực đẩy ngang hoặc xoắn. Đó là những máy tời kéo mặt đất loại 5 tấn, 10 tấn,…

Tời kéo mặt đất là một trong các thiết bị có mức công suất cao hơn tời nâng thủ công, rất thích hợp cho các ứng dụng kho lớn, công trình xây dựng cần cải thiện.

Tùy thuộc vào mục đích của từng dự án, các loại tời nâng có thể được chia thành nhiều loại, như tời, tời hai chiều, nhiều nhiều chiều,…

Phân loại tời kéo mặt đất theo trọng lượng kéo

Tời đất là một thiết bị được sử dụng để di chuyển vật liệu có kích thước vừa phải đến vị trí cao của các tòa nhà. Trong xây dựng, có hai loại tời chính được sử dụng. Các tời kéo có thể được sản xuất bởi nhiều thương hiệu từ các nhà máy sản xuất khác nhau, nhưng nhìn chung, được phân biệt qua trọng lượng nó kéo được: tời kéo mặt đất loại 1 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 10 tấn,…

Đến đâu để mua máy tời kéo mặt đất

Nói chung, trước tiên quý vị cần xác định nhu cầu sử dụng máy tời, trọng lượng thường dùng để chọn loại có khả năng phù hợp. Tiếp theo, dựa vào ngân sách và chọn lựa thương hiệu, nhà cung cấp.

Để tiết kiệm chi phí vận chuyển, bảo trì, và chọn được sản phẩm chất lượng hãy đến với Rồng Việt. Chúng tôi có chính sách giá đầy ưu đãi với chiết khấu lên đến 10%, giảm giá cho đơn hàng nhiều sản phẩm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình có bề dày kinh nghiệm, chúng tôi tự tin làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Mong rằng bài viết đã đem đến thông tin bổ ích cho bạn đọc, bất cứ yêu cầu gì hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ và tư vấn tốt hơn.

 

Xem thêm : http://rovico.vn/tin-tuc/ban-toi-keo-mat-dat-gia-re-cac-loai-tai-tphcm-184.html