Tin tức

Top 5 dòng máy đầm bê tông chất lượng

Máy đầm bê tông là một trong những máy xây dựng không thể thiếu trong công đoạn xây dựng liên quan đến bê tông. Chúng ta hãy tìm hiểu về những loại máy đầm mà không thể vắng mặt trong các công trường xây dựng ngày nay.

Máy đầm thước

Bộ giảm xóc gắn máy chống cháy nổ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, giảm thiểu lỗi bảo trì, giảm thiểu thiệt hại không cần thiết.

Chiều dài tối đa của thước kẻ là 5m, nâng cao hiệu quả trong công việc.

Thanh an toàn rất thuận tiện cho việc bảo trì hoặc nghỉ ngơi.

Xem thêm: cách chọn mua máy cắt sắt giá rẻ

 

Top 5 dòng máy đầm bê tông chất lượng

 

Máy đầm thước vận hành với với động cơ xăng bốn thì:

Máy này nhẹ, dễ dùng lại dễ di chuyển nên phổ biến rộng rãi. Giống như dòng này, máy đầm cóc giá rẻ cũng được ưu chuộng.

Máy này cần một kè ván trượt trên cả hai mặt của khối bê tông kéo bề mặt phẳng của bê tông.

Máy đầm thước rẻ tiền là một thiết bị được dùng để làm phẳng bề mặt bê tông, khối bê tông dày 15 cm.

 

Top 5 dòng máy đầm bê tông chất lượng

 

Máy đầm rung

Dùng máy đầm rung là một cách để dùng bề mặt đầm nén để tạo lực rung nén hỗn hợp vữa bê tông trong khuôn có sẵn để tạo khối bê tông rắn, chất lượng cao.

Máy đầm rung bê tông là một thiết bị xây dựng được dùng trong lĩnh vực được dùng để bê tông. Có rất nhiều nhà sản xuất máy đầm bê tông rung và phụ kiện đa ứng dụng. Với thiết bị này, bê tông được xử lý sẽ được san bằng và làm phẳng mà không có bong bóng khí, vì bê tông trở nên rắn chắc với bề mặt bê tông mịn ngay cả khi bê tông được lấy ra thành từng tấm.

Máy đầm bàn

Cùng với máy đầm cóc và máy đầm dùi, máy đầm bàn là một trong ba loại máy cần thiết để đổ bê tông và làm nền móng cho các công trình hiện có.

Có hai loại dùng chính: máy đầm bàn chạy xăngmáy đầm bàn chạy điện.

 

Top 5 dòng máy đầm bê tông chất lượng

 

Máy đầm cóc

Sản phẩm máy đầm cóc được dùng để nén lớp đất, đá hoặc cốt liệu để làm cho bề mặt bền và cứng hơn. Thích hợp cho các không gian làm việc nhỏ như kênh đào, ống dẫn nước, cột điện, v.v.

Máy đầm cóc cũng có thể hoạt động bằng cách tự động nén các viên đá bên dưới đường ray. Thiết bị này có vai trò riêng trong ngành và chúng được mua bởi các cá nhân hoặc cho các dự án lớn liên quan đến sửa chữa hoặc xây dựng đường. Để biết máy đầm cóc mikasa giá nhiêu hãy liên hệ với chúng tôi.

Các sản phẩm có nguồn gốc từ công nghệ sản xuất tiên tiến của nhật bản, có đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ, nguồn gốc sản phẩm.

 

Top 5 dòng máy đầm bê tông chất lượng

 

Máy đầm dùi bê tông

Đây là loại máy được dùng trong xây dựng, có dùng động cơ điện. Máy được dùng khi đổ cột bê tông hoặc động lực, người ta dùng dùi vào rung trong cột, đà khi bê tông còn chưa cứng. Máy đầm dùi dùng để rung cho bê tông được kết chặt.

Phân loại theo các nhiên liệu được dùng trong máy đầm: bao gồm máy đầm bê tông xăng điện như máy đầm cóc chạy điện.

Phân loại theo cấu trúc của tấm bê tông: gồm ba loại chính đầm dùi cán cứng, đầm dùi trục mềm, đầm dùi siêu mạnh.

Top 5 dòng máy đầm bê tông chất lượng

 

Danh sách trên đây là các loại máy đầm bê tông là không thể thiếu trong công trường xây dựng hiện nay. Chúng tôi mong rằng đã đem đến thông tin cần thiết cho bạn đọc.