Tin tức

Ứng dụng của kích tăng giàn giáo

Kích tăng giàn giáo là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Giàn giáo là dụng cụ hỗ trợ rất phổ biến trong ngành xây dựng. Nó tỏ ra rất hữu ích cho vấn đề thi công trên cao. Tuy vậy để giàn giáo hoạt động tốt ở những chiều cao khác nhau thì nó cần sự trợ giúp của một sản phẩm. Sau đây cùng rồng việt tìm hiểu về ứng dụng của kích tăng giàn giáo nhé.

Giới thiệu kích tăng giàn giáo giàn giáo

Ứng dụng của kích tăng giàn giáo

Kích tăng giàn giáo còn gọi là chân kích, tăng đơ dàn giáo, kích u, kích bằng… đây là một linh kiện cực kỳ cơ động và tiện lợi trong lĩnh vực xây dựng. Sản phẩm cực kỳ quan trọng trong vấn đề hỗ trợ chống sàn đổ tông và điều chỉnh chiều cao lên xuống của giàn giáo xây dựng.

Trong bất kỳ công trình xây dựng dân dụng nào, kích tăng cũng có mặt như một vật hỗ trợ quan trọng không thể thiếu. Và làm thế nào để chọn lựa được một đơn vị sản xuất dụng cụ này đạt chuẩn chất lượng? Công dụng của nó như thế nào? Dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về những điều trên.

Cấu tạo của kích tăng giàn giáo

Kích tăng giàn giáo là một chi tiết rất nhỏ trong hệ thống chống sàn và được bỏ trên đầu dàn giáo khung, dàn giáo nêm… sản phẩm gồm những yếu tố kỹ thuật quan trọng như: độ dày của đường ren ống và con tán, nguyên vật liệu, độ dày mối hàng … mà bạn cần phải chú ý, vì không phải nhà sản xuất nào cũng có thể nói cho bạn biết. Sản phẩm của rồng việt được sản xuất theo một quy trình khép kín, chúng tôi đảm bảo kỹ thuật đúng, tiêu chuẩn chất lượng đúng và đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Kích tăng được sản xuất tại công ty chúng tôi luôn được khép kín, bởi vậy giá thành của sản phẩm trên thị trường cũng cực kỳ cạnh tranh

Ứng dụng của kích tăng giàn giáo

Công dụng của kích tăng giàn giáo

Bạn đã biết điều gì là quan trọng nhất trong quá trình sử dụng kích tăng giàn giáo chưa? Đó chính là: phần ren giao nhau giữa các con tán và phần thân kích có quyết định rất lớn đến khả năng chịu lực của các sản phẩm. Và trên kiểm nghiệm thực tế, coppha việt chỉ ra rằng xu hướng phần ren giao nhau bị trượt là rất lớn khi phải chịu tải nhiều hơn bất kỳ chi tiết khác nào trong sản phẩm.

Vậy nên khi bạn đi mua kích tăng bạn nên nhớ chú ý tới chiều sâu ren của con tán vặn vào phần thân của dụng cụ để đảm bảo độ chuẩn xác, an toàn. Kích tăng giàn giáo tuy là một vật nhỏ nhưng nó có thể chịu lực tới 1.400kg. Nhà sản xuất luôn muốn kiểm soát thật chặt chẽ những phần ren giao nhau nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Tuy công dụng của kích tăng giàn giáo nhỏ nhưng nó lại mang những ảnh hưởng cực kỳ lớn, và điều quan trọng nhất đối với nhà sản xuất chính là chế tạo ra những chiếc kích tăng đảm bảo tiêu chuẩn, mức độ an toàn cho mỗi công trình.