Tin tức

Ưu điểm và cơ chế hoạt động của máy uốn đai sắt tự động

Tìm hiểu về cách hoạt động, ưu điểm và nơi bán máy uốn đai sắt tự động nhé.

Bạn đã nghe đến máy uốn đai sắt tự động bao giờ chưa? Bạn muốn ứng dụng nó vào cho các công trình của bạn nhưng chưa hiểu rõ về nó? Bạn cũng không biết ở đâu bán máy này tốt. Hãy cùng xem bài viết ưu điểm và cơ chế hoạt động của máy uốn đai sắt tự động để biết rõ hơn nhé.

Cơ chế hoạt động của máy uốn đai sắt tự động

Máy uốn đai sắt tự động được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Đó là lý do tại sao máy này là thiết bị không thể thiếu trong các loại máy móc thiết bị xây dựng do công ty Rồng Việt phân phối trên thị trường việt nam. Máy có 2 cơ chế hoạt động là tự động và bán tự động.

Chế độ tự động: tự động hoá với bảng điều khiển được đặt trên máy, chỉ cần nhập các tham số, máy sẽ tự động điều chỉnh, cắt theo nhu cầu sử dụng. Máy có thể bẻ, cắt được ra hầu hết các hình dạng hình học phổ biến phù hợp với yêu cầu công trình. Nó có thể bẻ được các hình như hình vuông, chữ nhật, đa giác. Tốc độ trung bình là 14 đai/ phút.

Chế độ bán tự động: máy uốn đai sắt xây dựng có thể nắn, bẻ do người dùng đặt - góc bẻ có thể thay đổi các góc bẻ linh hoạt. Nó cũng có thể dùng để cắt, làm được nhiều hình dạng hình học nhưng có sự can thiệp và điều chỉnh của con người.

Ưu điểm của máy uốn đai sắt tự động

Ưu điểm và cơ chế hoạt động của máy uốn đai sắt tự động

Sử dụng máy uốn đai sắt tự động đem lại nhiều ưu điểm cho người dùng đặc biệt là cho chất lượng công trình. Máy giúp bẻ ra các loại quai thép có kích cỡ khác nhau, dạng đa dạng để sử dụng trong kết cấu bê tông cốt thép trong các tòa nhà. Tạo ra các sản phẩm có độ chính xác cao, các thông số được điều chỉnh trong bảng mạch. Phần hàn được làm bằng hợp kim theo các tiêu chuẩn cơ khí hiện đại. Các bộ phận điện và cơ khí của máy sẽ được sửa chữa dễ dàng. Kích thước của máy rất linh hoạt, nhẹ và dễ di chuyển máy.

Các tính năng của máy: bảng điều khiển plc 4 in 1 dễ sử dụng với phiên bản tiếng việt, cắt tiêu chuẩn, cắt đường thẳng với độ chính xác tuyệt đối, điều chỉnh kích thước đa dạng, số đai là giống như hệ thống tự động.

Ưu điểm và cơ chế hoạt động của máy uốn đai sắt tự động

Đừng bỏ qua máy uốn đai sắt tự động Rồng Việt

Hiệu suất của máy uốn đai cao. Thời gian bảo hành theo sản phẩm dài. Máy có thể hoạt động thường xuyên, giảm thiểu tiếng ồn của người sử dụng.khi mua tại Rồng Việt, quý khách sẽ được hưởng ưu đãi như giá hợp lý, cạnh tranh với các nhà cung cấp khác. Quý khách có cơ hội được hưởng chiết khấu cao. Và chắc chắn được phục vụ chu đáo với dịch vụ chuyên dụng trong suốt quá trình bán hàng và bảo trì trong quá trình sử dụng.

Công ty Rồng Việt tự hào mang các sản phẩm máy xây dựng, đặc biệt là thiết bị uốn đai sắt thế hệ mới, thiết thực và chất lượng cho người sử dụng, đáp ứng nhu cầu nâng cao hiệu quả làm việc, giảm chi phí cho nhà thầu xây dựng khi bạn mua một trong những thiết bị bẻ đai sắt tự động.