Tin tức

Ưu điểm vượt trội của máy ép gạch không nung

Có nên đầu tư vào mua máy ép gạch không nung khi nhà nước đã chỉ thị hạn chế sản xuất gạch nung truyền thống?

Máy ép gạch không nung là giải pháp mới cho việc sản xuất gạch. Đảm bảo làm đúng chỉ thị của nhà nước. Theo đó, cần hạn chế việc sản xuất gạch nung truyền thống. Sau đây là những ưu điểm vượt trộ của máy ép gạch không nung, mời các bạn cùng theo dõi để không bỏ qua bất kì ý tưởng làm giàu nào.

Chi phí đầu tư ban đầu thấp

Hệ thống máy ép gạch không nung rất hiện đại và chuyên nghiệp. Nhưng chi phí là cao hay không? Câu trả lời là không. Việc đầu tư cho hệ thống này chỉ khoảng 50 triệu, một con số tương đối thấp cho một hệ thống sản xuất hiện đại. Ngoài ra, chi phí tạo gạch cũng rất đơn giản mà không cần sự giúp đỡ của con người để tiết kiệm chi phí nhân công cho các nhà sản xuất. Hơn nữa, máy còn nhỏ gọn và dễ vận chuyển, tiết kiệm chi phí và nhanh hơn.

Ưu điểm vượt trộ của máy ép gạch không nung

Máy ép gạch không nung có hiệu suất cao

Không giống như các thiết bị công nghiệp khác, mỗi dây chuyền sản xuất phải có nhiều công nhân. Với thiết bị này, mỗi dòng chỉ yêu cầu 3 người điều khiển hoạt động, và mỗi máy có thể sản xuất từ ​​5.000 đến 10.000 viên. Ngoài việc cải thiện hiệu suất, nhà sản xuất đã tạo ra các bộ phận hỗ trợ như tời, máy đùn tự động. Các chi tiết này này làm tăng hiệu quả của máy hai lần và giảm đáng kể số lượng nhân viên.

Việc vận hành máy ép gạch không nung rất đơn giản

Để thuận tiện cho người sử dụng, nhà sản xuất đã tạo ra thiết kế tối giản của máy, đảm bảo hoạt động đơn giản. Hầu như tất cả các công nhân thông thường có thể sử dụng máy này mà không cần kỹ năng. Sau 1 giờ, người lao động có thể được hướng dẫn vận hành máy một cách trơn tru. Ngoài ra, khi máy có vấn đề, người điều khiển cũng có thể sửa chữa nó tại chỗ mà không cần sự trợ giúp của bất cứ ai.

Lý do nên đầu tư nhà máy làm gạch không nung

Hiện nay, việc xây dựng một nhà máy ép gạch không nung đã trở nên dễ dàng hơn, rẻ hơn bởi vì:

Mặt bằng xây dựng nhà xưởng nhỏ: để mở một nhà máy gạch không nung cần phải có một nhà xưởng quy mô mà chỉ cần diện tích nhỏ 6m2  để đặt máy ép gạch và khoảng 100m2 sân và kho hàng đã có thể bắt đầu sản xuất.

Ưu điểm vượt trộ của máy ép gạch không nung

Vật liệu: vật liệu làm gạch thô bao gồm xỉ, bụi đá, than, xi măng, cát ... Đều là những nguyên vật liệu sẵn có và rất dễ tìm thấy giá rẻ như vậy.

Phù hợp mọi lưới điện: máy ép gạch không nung sử dụng cả lưới điện 1 pha và 3 pha, nên phù hợp với các khu vực khác nhau. Điều này làm cho sản xuất thuận tiện hơn bằng cách tránh hiện tượng điện yếu trong quá trình sản xuất.

Đầu tư vốn thấp: điều này phụ thuộc vào việc sản xuất gạch cần đầu tư vào các hệ thống in gạch không nung, có thể là 1, 2 hoặc 3 máy.

Đó là những ưu điểm khiến các nhà đầu tư không thể bỏ qua máy ép gạch không nung. Nếu có nhu cầu trang bị thiết bị này, mời bạn liên hệ với chúng tôi theo số 0973.620.668. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết.