Tin tức

Xe rùa bánh đúc di chuyển trên mọi địa hình công trường

Rồng Việt xin được giới thiệu cho quý vị loại xe rùa bánh đúc di chuyển trên mọi địa hình công trường.

Xe rùa là phương tiện chuyên dùng để vận chuyển nguyên vật liệu trong các dự án, công trình xây dựng. Dường như, những người thợ sẽ không biết phải vận chuyển các vật liệu như thế nào nếu không có loại xe này. Ngày hôm nay, Rồng Việt xin được giới thiệu cho quý vị loại xe rùa bánh đúc di chuyển trên mọi địa hình công trường.

Cấu tạo của xe rùa bánh đúc

Xe rùa, hay còn gọi là xe cút kít, là một loại xe nhỏ và chắc chắn để vận chuyển bằng tay và thường được sử dụng trong xây dựng để vận chuyển, vận chuyển và vận chuyển vật liệu xây dựng như vôi, vữa, gạch, đá. .. Các bộ phận của rùa bị hỏng và phải được thay thế. Loại xe rùa Rồng Việt được bán bởi rovico.vn đem lại cho khách hàng sự kinh tế và chất lượng sử dụng cao.

Ưu điểm của xe rùa bánh đúc

Xe rùa bánh đúng của chúng tôi có cấu tạo gồm thùng xe được sơn màu cam, xanh, đỏ. Sườn xe bằng ống ø34mm. Chắc chắn là bánh đúc có chất liệu rất bền có thể chịu tải trọng từ 100kg đến150kg.

Ưu điểm của xe rùa bánh đúc

Bánh xe của xe rùa bánh đúc được sản xuất rất tinh xảo. Qua quá trình luyện vật liệu đúc bánh, bánh đúc sẽ đảm bảo về độ bền, độ giồng. Nó có thể di chuyển được qua mọi điều kiện bề mặt đường đi trên công trình.

Dùng xe rùa bánh đúc, quý vị sẽ giảm thiểu được chi phí thay lốp bánh xe rùa mỗi khi nó bị thủng. Bởi điều kiện địa hình công trường xây dựng rất rủi ro. Trên bề mặt đường đi luôn tiềm ẩn những đồ vật cản trở ảnh hưởng di chuyển của xe rùa. Bánh đúc xe rùa không hề dễ dàng bị đâm thủng bởi đinh nhọn, gai hay kim loại thường.

Nơi bán xe rùa bánh đúc giá tốt tphcm

Rồng Việt chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất máy trộn bê tông, nhập khẩu máy móc xây dựng và đặc biệt là đơn vị cung cấp xe rùa giá rẻ nhưng chất lượng lại tuyệt vời tại tphcm đã hơn 10 năm nay. Xe rùa bánh đúc cũng như các loại xe rùa khác của chúng tôi có chất lượng rất cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài rất được lòng người sử dụng.

Ưu điểm của xe rùa bánh đúc

Ngoài sản phẩm chất lượng, Rồng Việt còn cung cấp chế độ chăm sóc khác hàng rất tận tình chu đáo cùng chế độ hậu mãi không đâu ưu đãi bằng. Thêm vào đó, khi mua sản phẩm với số lượng đủ nhiều, quý khách còn được miễn phí vận chuyển và hưởng chiết khấu 15%.

Hãy đến ngay với Rồng Việt để nhận ngay những ưu đãi ngay bây giờ quý vị nhé.