Tin tức

Xe rùa Rồng Việt - bạn của mọi công trình

Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá xe rùa 2018 nhé.

Có thể dễ dàng bắt gặp xe rùa tại tất cả các công trình xây dựng từ nhỏ đến lớn. Đó là thiết bị thô sơ chuyên dùng để vận chuyện vật liệu xây dựng đi lại trong khu vực xây dựng. Thậm chí, trong đời thường, xe rùa cũng được dùng để chở vài món đồ đạc với khoảng cách ngắn. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn để ý đến thương hiệu hay nơi sản xuất xe rùa đó chưa? Một phần trong số đó có xe rùa Rồng Việt - bạn của mọi công trình.

Thông số xe rùa Rồng Việt

báo giá xe rùa 2018

Rồng Việt cung cấp các thiết bị xây dựng từ đơn giản đến phức tạp như từng cái kích tăng, cây chống thép,… cho đến, máy trộn bê tông JS2000. Xe rùa cũng không phải là ngoại lệ trong danh sách các sản phẩm cung cấp của chúng tôi.

Tên SP: Xe rùa

Quy cách SP

Chiều dài

1m48

Chiều cao

54cm

Bề rộng thùng

76 ´ 60

Độ dày thùng

1,2mm

Độ dày khung xe

1,4mm

Bánh xe

32cm

Bạc đạn - Nhật

7,6cm

Trọng lượng chuyên chở

³ 100kg

Cung cấp xe rùa theo yêu cầu của quý khách

báo giá xe rùa 2018

Chúng tôi cung cấp loại xe rùa Rồng Việt với màu xanh ngọc, màu xanh nước biển và các màu sắc theo yêu cầu của quý khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi còn cung ứng cả thùng xe rùa nhựa xanh. Bánh xe, cán và các phụ kiện khác nếu như khách hàng có yêu cầu.

Về các chính sách bán hàng, Rồng Việt cũng có nhiều ưu đãi. Nếu như quý khách mua hàng từ 3 sản phẩm trở lên, trong bán kính 30km tính từ Q12, TPHCM, Công ty sẽ bao phí vận chuyển cho khách hàng. Quý khách còn có cơ hội nhận ưu đãi chiết khấu từ 5 – 10% trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá xe rùa 2018 nhé.