Tin tức

Xe rùa xây dựng có đắt không ?

Xe rùa xây dựng là một trong những thiết bị cần thiết trong mọi dự án quy mô từ nhỏ đến lớn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng ngày nay vẫn tự hỏi giá xe rùa bao nhiêu? Làm thế nào để sản phẩm này có tính năng và danh mục cụ thể? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cụ thể về giá xe rùa xây dựng và địa chỉ bán sản phẩm uy tín, chất lượng. Chúng ta hãy đi đến nội dung của một số thông tin hữu ích về sản phẩm "nhỏ nhưng có võ" này !

Bạn có biết về các sản phẩm rùa xây dựng ?

Hãy tìm hiểu ngắn gọn về nguồn gốc của chiếc xe này. Xe rùa có lịch sử lâu đời về nguồn gốc và đã được sử dụng từ thời la mã cổ đại. Ở Trung Quốc, vào thời Tam Quốc, chiếc xe này đã được Gia Cát Lượng cải tiến thành trâu gỗ, hoặc máy cưỡi ngựa để giúp chở lương thảo vào đất ngụy trong thời Bắc phạt. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nó được sử dụng rộng rãi trong các công trường xây dựng vì tiện ích của chúng. Với lịch sử lâu dài như vậy, chúng ta có thể thấy, đây là một thiết bị xây dựng quan trọng, vai trò không thể thiếu, vì vậy nó đã được ứng dụng rộng rãi trong quá khứ.

Xe rùa xây dựng có đắt không

Nó giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc xây dựng vận chuyển vật liệu xây dựng nhanh chóng và dễ dàng, tiết kiệm nhân công, tăng năng suất hơn rất nhiều.

Sản phẩm thường được thiết kế để phân bổ trọng lượng tải đồng đều giữa các bánh xe. Điều này giúp cân bằng và tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển thuận tiện và tải trọng vật liệu cồng kềnh nhiều hơn, được thiết kế gọn gàng để có thể luồn vật liệu vào con hẻm hoặc địa hình hẹp của công trường. Xe rùa hiện được sử dụng khá phổ biến trong ngành xây dựng và làm vườn. Với công suất điển hình khoảng 170 kg vật liệu.

Cấu trúc của thân có thể được làm bằng vật liệu nhựa hoặc sắt. Thùng nhựa hiện nay thường được sản xuất bằng công nghệ ép phun hoặc quay nên rất tiện lợi. Và thùng làm bằng công nghệ khuôn quay bền hơn nhiều so với khuôn, nhưng tất nhiên giá sẽ cao hơn một chút. xe rùa bánh đặc chất lượng, hay bánh hơi đều là sự lựa chọn tốt cho người dùng.

Xe rùa hoặc xe cút kít được biết đến là một phương tiện thô sơ có kích thước nhỏ, thường được sử dụng để vận chuyển bằng tay trong xây dựng. Sản phẩm này chuyên di chuyển, vận chuyển, vận chuyển vật liệu xây dựng như vôi, vữa, gạch, đá ... Hiện nay, xe rùa thường được thiết kế với cấu trúc tương đối đơn giản, thường có bánh xe nằm ở trục giữa bên dưới đáy xe. Ngoài ra, cấu trúc bao gồm hai tay cầm và một khay chứa vật liệu ở giữa và hai chân sắt để hỗ trợ. Loại phương tiện này được thiết kế cho một người dùng, giúp dễ dàng đẩy vật liệu bằng hai tay cầm phía sau.

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=413056019476231&id=345629256218908&__xts__%5B0%5D=68.ARC1MsnUNBJOFZeOVYZ-QiWsEM1fwbFvckzhPUr4IP8cZSursDgx3Wm0k3IwrcHeDdFv8bGJ1hB3gzrCcZUUZBHMLcRPRuCedtjaM_H-JGBjjOTxLYIcWiNO2LE7kUXj1uraJ3a2CEWJJe8OPujZ1Bd9XCf_o1ekaDUfsnNntUtfe7_Mk7MZBAFIVjJ3s2lmEHU7uVeCSjOsEZDCTkTBsLXyqBTTFvXUHl3oZkhXAwGXczU7o1DaMWayyHUtqqhGqgeEvSXTigloGgfDgfaafTg-VI3cd0w25DwYgIX1fhsQRD0tspd3zefk8PzFQEnyNCHUk-SCGeAqGZ_Mdpm4WLpDkhzMjrJ081cC0XHA3ilkVaUUa6c4baci_M-XLD8V&__tn__=C-R

Đặc điểm xe rùa xây dựng mà bạn nên biết 

Xe đẩy tay xây dựng nên có thiết kế tương đối nhỏ gọn, đơn giản cho người dùng với các thông số cụ thể sau:

  • Có một máng chứa vật liệu hình mai rùa với chân sắt chắc chắn.

  • Khung tương đối chắc chắn với chiều dài khoảng 1430 - rộng 630 - 650 mm.

  • Cấu tạo bao gồm một bánh xe với lốp dày, chắc chắn ở trục giữa ở đáy máng xe. Nhờ cấu trúc này, nó giúp di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau một cách dễ dàng và trơn tru.

  • Đựng được cát khoảng 5 khối.

  • Đựng được nước khoảng: 85 l

  • Tải trọng: 150kg

  • Nẹp máng trước giúp xe rùa xây dựng tải trọng lớn ổn định và hỗ trợ giao thông thuận tiện.

  • Có 2 tay cầm để đẩy lưng dễ dàng.

Xe rùa xây dựng thường được quét bằng sơn tĩnh điện để chống gỉ, trầy xước khi va chạm trong quá trình sử dụng.

Nếu như quý vị đang có thắc mắc ở đâu bán xe rùa, hãy liên hệ Rồng Việt để được chúng tôi phục vụ nhé !

 

Tag : http://rovico.vn/tin-tuc/cong-dung-xe-rua-trong-cong-trinh-xay-dung-198.html